Doanh nghiệp
Định nghĩa lại cách sống hạnh phúc, start-up Việt gọi thành công 2,3 triệu USD
Nhung Bùi - 02/12/2023 10:12
Sau hơn 2 năm thành lập, ststart-up đã vận hành 27 không gian sống kiểu mới tại TP.HCM, với tỷ lệ lấp đầy trên 90%.

Nguồn tin từ DealStreetAsia cho biết, M Village, start-up cung cấp dịch vụ lưu trú ngắn hạn và dài hạn, đã huy động được 2,3 triệu USD trong vòng gọi vốn nội bộ để đẩy nhanh kế hoạch mở rộng.

Khoản đầu tư mới đã xuất hiện sau hơn 1,5 năm, start-up này huy động được hàng triệu USD từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước, bao gồm Simple Tech Investment (STI), công ty đầu tư mạo hiểm (VC) Singapore Vulpes Ventures, quỹ đầu tư Nhật Bản Genesia Ventures và Access Ventures.

Được thành lập vào năm 2021, khác với các mô hình căn hộ cho thuê truyền thống, M Village không chỉ cung cấp giải pháp lưu trú ngắn hạn và dài hạn trong các căn hộ thoáng mát, có tầm nhìn đẹp mà còn là cả một hệ sinh thái tiện lợi, gồm các tiện ích đa dạng từ làm việc, ăn uống, chăm sóc sức khỏe cho đến các hoạt động sinh thái cộng đồng trong không gian thân thiện và kết nối với nhau bằng công nghệ.

Mô hình hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, những người có nhu cầu và tiêu chuẩn sống ngày càng khác biệt so với thế hệ cũ. Họ lớn lên với công nghệ, phương tiện truyền thông và nền kinh tế hội nhập nên khả năng kết nối, thích nghi, mong muốn chia sẻ với những người cùng lý tưởng là vô cùng lớn.

"Với mong muốn định nghĩa lại "cách sống hạnh phúc" cùng họ, M Village sẽ là nơi mà “ở không chỉ gói gọn ở bốn bức tường”, đó phải là một thế giới ngập tràn cảm hứng với những ý tưởng, những sự kết nối ý nghĩa, những nền văn hoá đa dạng”, CEO, nhà đồng sáng lập Nguyễn Hải Ninh của M Village chia sẻ như vậy với báo chí.

Dù gia nhập thị trường vào giai đoạn đỉnh dịch, nhưng M Village đã cho thấy mô hình phù hợp với giới trẻ khi công suất thuê tại các cơ sở luôn đạt trên 90%. Chỉ trong hơn 2 năm thành lập, M village đã vận hành 27 cơ sở trong TP.HCM, cùng 2 khách sạn với thương hiệu Signature by M Village hướng tới phân khúc người dùng cao cấp.

Để có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, làm việc từ xa cho cư dân đô thị trẻ, Hà Nội sẽ là điểm đến tiếp theo mà M Village mở rộng trong năm nay. 

Tin liên quan
Tin khác