Doanh nghiệp
Doanh nghiệp Việt 2 năm liền đạt giải thưởng “Công ty của năm” tại Solar Future Awards
Như Loan - 01/11/2022 13:59
Mới đây, Công ty TNHH INPOS – doanh nghiệp được sáng lập và vận hành 100% bởi người Việt đã được vinh danh là Công ty Tổng thầu của năm tại Solar Future Awards 2022.
TIN LIÊN QUAN

Giải thưởng Solar Future Awards thúc đẩy sự phát triển của các dự án năng lượng tái tạo và năng lượng mặt trời tại Việt Nam, nhằm hướng tới một tương lai bền vững.

Được tổ chức bởi Leader Accsociation - tổ chức hàng đầu thế giới về tư vấn phát triển năng lượng tái tạo, giải thưởng được trao tặng cho các công ty có những đổi mới công nghệ và các giải pháp đột phá, đóng góp đáng kể vào sự thành công của ngành năng lượng mặt trời trên thế giới.

Công ty TNHH INPOS – doanh nghiệp được sáng lập và vận hành 100% bởi người Việt đã được vinh danh là Công ty Tổng thầu của năm tại lễ công bố và trao giải thưởng Solar Future Awards 2022 diễn ra vào tối ngày 27/10/2022 tại Việt Nam.

INPOS giữ vững danh hiệu trong 2 năm liền 2021 và 2022 là minh chứng tuyệt vời cho sự uy tín và khả năng triển khai dự án đối với một doanh nghiệp thuần Việt, có tiêu chuẩn quốc tế với các khách hàng đa quốc gia đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan và các nước châu Âu, Mỹ. Với ước mơ để lại một thế giới tốt đẹp hơn cho thế hệ mai sau, INPOS đã từng bước đến gần hơn với sứ mệnh của mình thông qua từng dự án và giải thưởng.

Công ty TNHH INPOS là nhà tổng thầu và phát triển dự án hàng đầu về điện mặt trời mái nhà tại Việt Nam với hơn 100 MWp đã đưa vào vận hành trải dài từ Bắc chí Nam. Đồng hành cùng INPOS là các đối tác chuyên cung cấp thiết bị thuộc top đầu ngành như Sungrow, Huawei, JA, Canadian solar... đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về tính chuyên nghiệp và hiệu quả của mỗi dự án. 

Các dự án do INPOS thực hiện, vận hành và bảo trì đều được tối ưu hoá bởi các thiết bị công nghệ cao theo dõi sản lượng theo thời gian thực tế và các phát sinh. Đảm bảo hoạt động được diễn ra trơn tru và kịp thời can thiệp nếu xảy ra sự cố.

Với ước mơ về một thế giới phát triển bền vững, hòa hợp với thiên nhiên, về cuộc sống hạnh phúc của các cá nhân trong một xã hội văn minh, công bằng. INPOS đặt niềm tin của mình vào sự sáng tạo của con người, vào sự khác biệt của tư duy tích cực và sự hợp tác của các thành viên trong công ty.

Do đó INPOS nỗ lực tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng, tạo ra các mô hình hợp tác tối ưu nhất cho các đối tác và môi trường làm việc hiệu quả, công bằng, văn minh nhất cho các thành viên trong công ty để biến ước mơ của mình thành sự thật.

Tin liên quan
Tin khác