Đầu tư và cuộc sống
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng trao 200 triệu quà Tết cho người nghèo
Hoàng Anh - 22/01/2022 11:06
Trong chương trình “Vui Tết cùng chúng tôi - năm 2022”, Hội Doanh nhân Trẻ TP.Đà Nẵng tiếp tục tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, với tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng.

Sáng 22/1, Hội Doanh nhân Trẻ TP.Đà Nẵng đã tổ chức chương trình “Vui Tết cùng chúng tôi – năm 2022”. Đây là chương trình thường niên được Hội tổ chức để chia sẻ khó khăn và mang lại cái Tết đầy đủ hơn cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Đà Nẵng.

Trong chương trình này, Hội Doanh nhân Trẻ TP.Đà Nẵng đã trao 400 phần quà Tết, trị giá hơn 200 triệu đồng cho người dân. Riêng trong năm 2021, Doanh nhân Trẻ Đà Nẵng đã  trao tặng số tiền hơn 1 tỷ đồng cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Hội Doanh nhân Trẻ TP.Đà Nẵng trao quà Tết cho người nghèo.

Được biết, trong nhiệm kỳ 2018 – 2021, Hội Doanh nhân trẻ TP.Đà Nẵng đã đóng góp hơn 20 tỷ đồng cho các chương trình vì cộng đồng. Khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát ở các địa phương, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng ủng hộ Trang thiết bị y tế cho các bệnh viện với tổng số tiền gần 5 tỷ đồng. Các chương trình thiện nguyện trọng tâm của Hội cũng được thực hiện với tổng số tiền hơn 4 tỷ đồng.

Đến nay Hội Doanh nhân Trẻ TP.Đà Nẵng có gần 600 hội viên với những thành tích kinh doanh và đóng góp cho xã hội thật ấn tượng. Hội được đánh giá là một trong những Hội đứng đầu trong cả nước và đón nhận Huân chương lao động hạng 2 của Chủ tịch nước trao tặng.

Chương trình “Vui Tết cùng chúng tôi – năm 2022” đã hỗ trợ 400 suất quà Tết cho người nghèo.

Trong nhiệm kỳ 2021 – 2024, Hội Doanh nhân trẻ TP.Đà Nẵng hướng đến mục tiêu Tăng cường đoàn kết, tập hợp đội ngũ Doanh nhân trẻ Đà Nẵng, phát triển tổ chức Hội vững mạnh, nâng cao chất lượng hoạt động, phát huy vai trò của Doanh nhân trẻ xung kích trên mặt trận kinh tế.  Đưa hoạt động Hội chuyên nghiệp, hiệu quả, thiết thực; hỗ trợ hội viên nâng cao năng lực cạnh tranh, trong đó, chú trọng năng lực chuyển đổi số; thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp bằng các hoạt động kết nối, xúc tiến thương mại. Ngoài ra, Hội sẽ triển khai hiệu quả các hoạt động hướng về cộng đồng.

Tin liên quan
Tin khác