Thông tin doanh nghiệp
Doanh nhân trẻ tìm hiểu cách gọi vốn tại khóa huấn luyện Sharker 2 tại CVG Shark Group
N.L - 06/04/2023 08:59
Tham gia khóa huấn luyện Sharker 2 tại CVG Shark Group, các doanh nhân, các nhà đầu tư sẽ được ông Ngô Minh Tuấn “cầm tay chỉ việc”, trở thành một chuyên gia thực thụ trong thẩm định dự án.
TIN LIÊN QUAN

Tiêu chí tuyển sinh khóa Sharker 2

Theo ông Ngô Minh Tuấn –Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO Việt Nam Global,người sáng lập Công ty Cổ phần Tập đoàn CVG Shark Group, khóa Sharker 1 đã diễn ra thành công ngoài mong đợi với 40 chuyên gia được đào tạo bài bản. Đến nay, họ đã đi chia sẻ kinh nghiệm với các doanh nghiệp mới. 

Tiêu chí tuyển sinh khóa Sharker 2 nới lỏng hơn khóa 1, theo ông Tuấn, ban đầu ông nghĩ rằng đào tạo ra một chuyên gia rất khó. Thế nhưng sau khóa đầu tiên, ông nhận ra họ rất xuất sắc, nâng cấp họ trở thành một chuyên gia thì đơn giản hơn rất nhiều so với khóa đầu tiên.

“Cái khắt khe lớn nhất là họ phải có khát vọng, tự hào về đất nước”, ông Tuấn cho hay.

Ông Ngô Minh Tuấn nhấn mạnh tiêu chí tuyển sinh khóa Sharker 2.

Khóa Sharker 2, CVG Shark Group sẽ giúp học viên xây dựng lên một kịch bản doanh nghiệp có tính khả thi và hỗ trợ cho nhà đầu tư, để khi bỏ vốn ra nhà đầu tư sẽ không bị mất vốn. 

“Sứ mệnh ở CVG Shark Group là nơi hội tụ những con người giá trị, để tạo ra những sản phẩm giá trị. Và lan tỏa giá trị đó đến cộng đồng”, ông Tuấn nhấn mạnh.

Ông Tuấn phân tích, CVG Shark Group luôn hướng tới mục tiêu giúp các nhà đầu tư biết cách thẩm định dự án khả thi, giúp doanh nghiệp khởi nghiệp biết cách gọi vốn,. Ở đây luôn cung cấp khóa học, không gian để các nhà đầu tư, startup kết nối, giao lưu, từ đó, tạo ra giá trị cho bản thân và doanh nghiệp.

Bởi đây là ngành nghề thẩm định, dịch vụ có tính tư vấn và quản trị, nên đầu tiên phải hội tụ những con người giá trị trước. Nếu không có con người giá trị thì những thứ chúng ta vẽ ra là ảo.

“Nhưng nếu hội tụ những con người giá trị rồi mà không ngồi được với nhau để tạo ra những dịch vụ giá trị thì thua”, ông Tuấn nói. 

Theo ông Tuấn, khi tạo ra dịch vụ giá trị thì phải lan tỏa giá trị đó đến với cộng đồng. Nếu nhà đầu tư đầu tư vào doanh nghiệp có tương lai phát triển thì khách hàng, người khởi nghiệp và nhà đầu tư cũng được hưởng lợi. 

Tham gia CVG Shark Group sẽ thành công?

Theo ông Tuấn, sau mỗi khóa huấn luyện sharker, ông luôn có kỳ vọng sẽ việc xây dựng đội ngũ doanh nhân đồng bộ về tư tưởng, đạt chuẩn về tư duy.

“Một năm tôi mong sẽ tạo ra 300 con người có kỹ năng trở thành các chuyên gia thẩm định dự án khả thi, tôi nỗ lực làm việc này trong vòng 10 năm sẽ có 3.000 bản F1, sau đó từ 3.000 sẽ nở thành vài trăm nghìn F2, F3”, ông Tuấn cho hay.

Theo thông báo tuyển sinh của CVG Shark Group, khóa huấn luyện Sharker 2 dành cho các chủ doanh nghiệp đã tham gia chương trình huấn luyện CEO Quản trị của Học viện Doanh nhân CEO Việt Nam Global. Với số lượng tuyển sinh là 45 chủ doanh nghiệp.                                                                                  

Khi tham gia khóa học, các nhà đầu tư sẽ trải qua các nội dung huấn luyện như: Tổng quan kiến tạo Doanh nghiệp;Thẩm định dự án khởi nghiệp; Đóng gói hồ sơ gọi vốn; Huấn luyện giảng viên với chương trình học chi tiết kéo dài trong 1,5 tháng. 

40 sharker của khóa 1 đã trở thành một gia đình đoàn kết, cùng giúp đỡ các doanh nghiệp khởi nghiệp.

Các học viên sau khi tham gia khóa huấn luyện sẽ có cơ hội hợp tác cùng hệ sinh thái Tập đoàn CEO Việt Nam Global và trở thành chuyên gia thực thụ.

Sự kiện ra mắt hệ sinh thái Tập đoàn CVG Shark Group và kết nối hệ sinh thái CEO Việt Nam Global - Thung lũng khởi nghiệp hồi đầu tháng 3 tại Đắk Lắk cũng cho thấy quyết tâm của cá nhân ông Ngô Minh Tuấn nói riêng và các thành viên ban lãnh đạo trong hệ sinh thái nói chung muốn đóng gói quy trình khởi nghiệp thành một sản phẩm chuyên nghiệp và tinh gọn, đúng quy trình.

"Có thể nói, ý nghĩa lớn nhất để chúng tôi cho ra đời Tập đoàn Shark Group đó chính là kết nối nguồn lực. Có thể hiểu ngắn gọn, người trẻ có khả năng vận hành, có ý tưởng, còn người lớn tuổi có khả năng về mặt tài chính và kinh nghiệm. Tuy nhiên, với người lớn tuổi họ chỉ có tiền, kinh nghiệm lại thiếu đi sức khỏe để vận hành như vậy là quá vất vả, còn người trẻ họ có sức trẻ, có khả năng vận hành nhưng lại thiếu vốn, vậy thì tại sao chúng ta không kết nối họ lại với nhau?  Tôi gọi CVG Shark Group là nơi kết nối nguồn lực để tạo ra giá trị cho xã hội", ông Ngô Minh Tuấn nhấn mạnh về ý nghĩa cho ra đời Tập đoàn CVG Shark Group.

 Thời gian đăng ký tham gia khóa huấn luyện

Sharker 2: Từ 20/3 đến 30/4/2023

Địa điểm học: Thành phố Buôn Ma Thuột,

tỉnh Đắk Lắk.

Chuyên gia huấn luyện: Ông Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn CEO Việt Nam Global và đội ngũ chuyên gia Tập đoàn CVG Shark Group

Chi tiết liên hệ:
Tập đoàn CVG Shark Group
Website: https://sharkgroup.com.vn/
Hotline: 0986 111 222
Tin liên quan
Tin khác