Ô tô - xe máy
Doanh số tăng trưởng mạnh, Suzuki “chiêu đãi” khách hàng với khuyến mãi lớn
Minh Hải - 14/10/2020 14:45
Bứt tốc trên thị trường ô tô Việt với 1.778 xe bán ra trong tháng 9/2020, Suzuki đã ghi nhận mức tăng trưởng 128% so với cùng kỳ năm 2019 (đạt 1,384 xe).

Nhằm tiếp tục hỗ trợ nhu cầu mua xe và kích cầu tiêu dùng, Suzuki mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 10/2020 này. Tùy dòng xe khách hàng được hỗ trợ lãi suất, lệ phí trước bạ, bảo hiểm, và các loại phí khác.

XL7 hoàn toàn mới là mẫu SUV 7 chỗ được khách hàng Việt ưa chuộng

Theo đó, đối với khách hàng vay mua xe XL7 hoàn toàn mới và Ertiga, ba ngân hàng Vietcombank, Vietinbank và BIDV sẽ hỗ trợ lãi suất vay ưu đãi cho khách hàng, cụ thể như sau:

Nhận định Việt Nam là thị trường chiến lược, Suzuki liên tục mang về những mẫu xe mới trên thế giới. Ngay trong giai đoạn khách hàng dè dặt chi tiêu, Việt Nam Suzuki vẫn tự tin ra mắt mẫu SUV 7 chỗ XL7 hoàn toàn mới và gần đây nhất là sedan hạng B Ciaz mới.

Với thiết kế hợp xu hướng, mức giá hợp lý cùng chi phí sử dụng thấp, các mẫu xe Suzuki đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng trong tình hình kinh tế khó khăn: chi tiêu tiết kiệm hơn, thực dụng hơn, cân nhắc hơn.

Điển hình như XL7 hoàn toàn mới đang trở thành “hiện tượng nổi bật” với doanh số không ngừng "leo thang".

Suzuki đã “mát tay” với quyết định mang về mẫu SUV 7 chỗ từng đạt giải “Xe của năm 2020” tại Indonesia. Với ngoại hình mạnh mẽ, 6 màu sắc cá tính, nhập khẩu nguyên chiếc, nội thất rộng rãi và cảm giác lái thể thao vượt trội so với các dòng xe cùng tầm giá, XL7 hoàn toàn mới thoả mãn khách hàng Việt vốn ưa chuộng SUV, xe nhập và tính bền bỉ của thương hiệu Nhật.

Ngoài ra, mẫu sedan hạng B Ciaz mới vừa ra mắt cũng đón nhận nhiều sự chú ý bởi thiết kế cân đối, nội thất rộng rãi nhất phân khúc, nhập khẩu nguyên chiếc với chất lượng Nhật Bản và cũng kế thừa đặc tính bền bỉ của xe Suzuki. 

Ciaz mới - mẫu sedan hạng B lịch lãm, cuốn hút vừa ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9/2020

Kế thừa văn hóa hiếu khách của người Nhật, tại Việt Nam, Suzuki được khách hàng ghi nhận nhờ những nỗ lực không ngừng nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ.

Kể từ khi được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Suzuki Việt Nam, ông Toshiyuki Takahara đã tiến hành cuộc cách mạng dịch vụ hậu mãi. Theo đó, từ tháng 4/2020 tới nay, khách hàng được miễn phí công bảo dưỡng cho 3 lần bảo dưỡng đầu tiên. Theo tính toán, tổng chi phí dành cho việc bảo dưỡng xe Suzuki trong 3 năm đầu tiên của khách hàng giảm đến 50%, thấp nhất trong tất cả các hãng xe Nhật trên thị trường. So sánh chi phí bảo dưỡng hiện tại và 3 năm trước đây, ví dụ với chiến Ciaz mới, chi phí bảo dưỡng đã giảm 48% từ 13.616.299 đồng xuống còn 7.020.000 đồng.

Bên cạnh đó, để đáp ứng doanh số ô tô ngày càng tăng và nhu cầu sử dụng phụ tùng chính hãng từ khách hàng, Suzuki luôn đảm bảo có đầy đủ phụ tùng tại 2 kho tại miền Nam (TP.HCM, Đồng Nai) và 1 kho tại miền Bắc (Hà Nội) với số lượng 510.000 chi tiết phụ tùng. Đặc biệt, Suzuki cũng đang xây dựng thêm 1 kho phụ tùng mới tại TP.HCM, và mở rộng kho phụ tùng Long Bình tại Đồng Nai cũng để tăng cường số lượng phụ tùng. Qua đó, Đại lý đặt hàng phụ tùng tại TP.HCM và Hà Nội có thể nhận hàng ngay trong ngày.

Kể từ tháng 10 này, để cải thiện chất lượng dịch vụ hậu mãi, Việt Nam Suzuki sẽ triển khai 23 đợt huấn luyện đa dạng kỹ năng bảo dưỡng trong vòng 3 tháng tới trên khắp cả nước.

Với những đổi mới thiết thực của Việt Nam Suzuki, khách hàng có thể tự tin, an tâm sở hữu xe từ lúc mua đến suốt quá trình sử dụng.

Đối với bất kỳ phản hồi hoặc nhu cầu tư vấn về sản phẩm, dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ hotline 1800 6950 để được trợ giúp.

Tham khảo thông tin chi tiết chương trình tại https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/621-chuong-trinh-khuyen-mai-thang-10-viet-nam-suzuki

Tin liên quan
Tin khác