Tiêu dùng
Đón Tết Nhâm Dần với nhiều ưu đãi màn hình thông minh hấp dẫn
Nhã Nam - 21/01/2022 10:15
Các gia đình Việt có thể lựa chọn nâng cấp màn hình thông minh để tân trang góc học tập, làm việc, giải trí mà không cần máy tính hay TV.

Theo khảo sát năm 2021 của PwC Việt Nam (thành viên của PwC - một trong những công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới), có đến 82% số người được khảo sát tin rằng làm việc từ xa sẽ trở nên phổ biến hơn.

Trên thế giới, một khảo sát khác của PwC cho biết, 19% nhân viên tham gia khảo sát đã sẵn sàng làm việc từ xa hoàn toàn, và có 37% khác mong muốn làm việc từ xa ít nhất 2 ngày/tuần. 

Có thể thấy, làm việc từ xa là xu hướng tất yếu của tương lai. Và vì vậy, nhu cầu để có một chiếc màn hình thông minh như một thiết bị hỗ trợ và tối đa hóa hiệu suất làm việc, đồng thời sử dụng để học online và kết hợp giải trí như một chiếc Smart TV cũng dần tăng cao. 

M7 | M5 là màn hình thông minh đầu tiên trên thế giới kết hợp linh hoạt giữa dịch vụ OTT, khả năng kết nối di động và sử dụng PC từ xa

Điều này khiến cho các sản phẩm màn hình thông minh như Samsung Smart Monitor M7 | M5 mang lại nhiều giá trị.

Không những dành cho đối tượng khách hàng trẻ tuổi quen thuộc với công nghệ, mà còn đặc biệt phù hợp với hộ gia đình Việt Nam trong dịp Tết đến, khi 1 chiếc màn hình có thể đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của từng thành viên trong gia đình, khởi đầu một năm mới nhiều thuận lợi. 

Chắc hẳn mỗi chúng ta đều quen với những hình ảnh khi ba thích xem bóng đá nhưng lại đúng giờ bộ phim yêu thích của mẹ phát sóng, hay dịp mỗi dịp Tết đến Xuân về, cả gia đình quây quần bên nhau gọi video chúc Tết ông bà và họ hàng ở phương xa. Tất cả các nhu cầu học tập, làm việc hay giải trí đều được đáp ứng qua một màn hình đa tác vụ duy nhất.

M7 | M5 là màn hình thông minh đầu tiên trên thế giới kết hợp linh hoạt giữa dịch vụ OTT, khả năng kết nối di động và sử dụng PC từ xa.

Dòng sản phẩm được tích hợp sẵn nền tảng Smart TV của Samsung với kho ứng dụng cho phép thưởng thức các bộ phim yêu thích như Netflix, YouTube ngay cả khi không có kết nối với PC hoặc thiết bị di động. Màn hình cũng sẽ tự động điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu, đảm bảo trải nghiệm xem thoải mái nhất trong mọi môi trường, giảm mỏi mắt ngay cả khi sử dụng lâu dài.

Nhân dịp Tết Nhâm Dần, Samsung cũng đã tung ra chương trình ưu đãi “Tết trao yêu thương”, diễn ra tới ngày 24/1/2022.

Theo đó khách hàng khi đặt mua màn hình thông minh M7 | M5 được giảm giá tối đa 30% áp dụng trên giá bán lẻ đề nghị cho các dòng sản tại danh sách website thương mại điện tử chỉ định, bao gồm Lazada, Shopee và Samsung.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được nhận thêm quà tặng là một chiếc Galaxy Fit2 (trị giá 990.000 đồng). Quà tặng được trao trong vòng 45 ngày kể từ ngày mua hàng.

Đặc biệt, khi mua Smart Monitor M7 | M5, khách hàng sẽ được hưởng thêm ưu đãi từ chương trình “Tết lì xì vàng, Nhận ngàn điều may” khi tham gia tích luỹ doanh số mua hàng cao nhất theo thời gian tuần và tháng để nhận thêm 10 chỉ vàng, mỗi giải 01 chỉ vàng PNJ 9999 (hoặc phiếu mua hàng PNJ trị giá 6.000.000 đồng), tổng cộng 10 giải.

Danh sách sản phẩm áp dụng có mức giá từ 6.789.200 đồng gồm có: Màn hình thông minh M5 24 inch (LS24AM506NEXXV); Màn hình thông minh M5 27 inch (LS27AM500NEXXV); Màn hình thông minh M5 32 inch (LS32AM500NEXXV) và Màn hình thông minh M7 32 inch (LS32AM700NEXXV).

Tin liên quan
Tin khác