Dự án - quy hoạch
Đồng Tâm Group bắt tay cùng Trần Anh Group phát triển dự án Lavilla Green City
Gia Huy - 09/03/2019 18:04
Ngày 9.3, Công ty CP Đồng Tâm (Đồng Tâm Group) cùng Công ty CP bất động sản Trần Anh Long An (Trần Anh Group) đã tổ chức động thể xây dựng dự án Lavilla Green City tại TP Tân An tỉnh Long An.
Trần Anh Group cùng Đồng Tâm Group và lãnh đọa tỉnh Long An động thổ xây dựng dự án Lavilla Green City

Dự án do Đồng Tâm Group là chủ đầu tư, Trần Anh Group là đơn vị phát triển dự án. Đây cũng là dự án đầu tiên mà hai đơn vị này phối hợp cùng phát triển, dự án có diện tích 104ha, trên đại lộ Hùng Vương thuộc trung tâm đô thị hành chính tỉnh Long An. Dự án sẽ chia làm nhiều gia đoạn phát triển, trong đó gia đoạn đầu được Trần Anh Group xây dựng trên diện tích 22ha.

Dự án sẽ có các dòng sản phẩm như nhá phố liền kề, nhà phố thương mại, biệt thự, chung cư. Trong đó, điểm nhấn lớn nhất của dự án đó là khu công viêc công cộng và các tiệm ích sống.

Ông Trần Đức Vinh, Tổng giám đốc Trần Anh Group cho biết giai đoạn 1 dự án sẽ được triển khai hoàn thành trong vòng 12 tháng.

Lý giải về thời gian phát triển dự án nhanh như vậy, ông Vinh cho biết do đây là dự án trước đây Đồng Tâm Group đã triển khai và hoàn thiện xong hạ tầng nội khu, công viện, hệ thống điện chiếu sáng...  đây là lợi thế cho Trần Anh vì với hạ tầng đã hoàn thiện 100%, Trần Anh Group chỉ việc bắt tay xây dựng các dòng sản phẩm và bàn giao cho khách hàng.

Lợi thế lớn nhất của dự án này là nằm trong trục đường Quốc lộ 1A đi các tỉnh Miền Tây Nam Bộ, mặt còn lại là sông Vàm Cỏ. Đây được cho là thành phố mới của Long An, khi đặc khu hành chính của tỉnh cũng vừa được xây dựng trên diện tích hơn 70ha tại đây. 

Tin liên quan
Tin khác