Dự án - quy hoạch
DragonEco Apartment - Chuẩn sống chất lượng cao trong tầm với
Như Loan - 13/12/2021 15:07
DragonGroup vừa mở rộng chiến lược kinh doanh với dòng sản phẩm bất động sản đại chúng – DragonEco, mở đầu là DragonEco Apartment với quy mô 2 tòa nhà 9 tầng - 498 căn hộ tại Thái Bình.

Dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân Thái Bình “chuẩn sống chất lượng cao trong tầm với” tại khu đô thị sinh thái phức hợp đẳng cấp bậc nhất Thái Bình.

Phối cảnh tổng thể dự án DragonEco Apartment (hình ảnh mang tính minh họa)

Đâu mới là nhu cầu thực của bất động sản Thái Bình hiện tại?

Theo UBND TP.Thái Bình, dân số thành phố Thái Bình năm 2019 là 196.453 người, bình quân mỗi năm dân số thành phố tăng cơ học 1,17%, tức là mỗi năm sẽ có thêm khoảng 2.300 người đến sinh sống tại đây và phát sinh nhu cầu về nhà ở. Mật độ dân số tại tỉnh Thái Bình năm 2019 là 1.173 người/km2 trong khi mật độ dân số trung bình chung của Việt Nam là 290 người/km2. Mật độ dân số đông, song nguồn cung hạn chế, các sản phẩm bất động sản được mở bán tại địa phương chủ yếu ở phân khúc cao cấp, phục vụ nhu cầu của nhóm khách hàng thượng lưu, chưa phục vụ được yêu cầu an cư của đa số khách hàng.

Thực trạng nhà ở của người dân thành phố Thái Bình: thiếu cả về số lượng và không đáp ứng được cả về chất lượng. Không khó để bắt gặp những khu dân cư cũ, chất lượng công trình xuống thấp, thiếu tiện ích, cảnh quan, không thuận tiện giao thông,...Nhu cầu sở hữu một không sống tiện nghi đáp ứng được nhu cầu của đa số công dân có thu nhập trung bình tại Thái Bình trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Về lâu dài, thành phố Thái Bình cần phát triển các dự án nhà ở chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng cao của người dân. Đây cũng là xu hướng phát triển nhà ở tại các thành phố lớn (Hà Nội, TP. HCM,...). Trong tháng 12 này, DragonGroup chính thức ra mắt dự án DragonEco Apartment, được kỳ vọng mang đến cơ hội sở hữu nhà ở và cuộc sống chất lượng cao, đầy đủ tiện nghi cho người dân Thái Bình.

DragonEco – Khi DragonGroup lựa chọn đứng chung sân với các “ông lớn”

Với dự án DragonEco Apartment, DragonGroup lựa chọn hợp tác với các đối tác hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng, tư vấn giám sát như: Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình; Công ty cổ phần LICOGI 13 - Nền móng Xây dựng (LICOGI13 – FC); Công ty Cổ phần tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng (CONICO);…để kiến tạo nên những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho thị trường.

Cùng với đó, DragonGroup cũng đã ký kết hợp đồng cấp tín dụng dụng trị giá 175 tỷ đồng với Vietcombank – ngân hàng thương mại số 1 Việt Nam để đảm bảo nguồn tài chính triển khai dự án theo đúng tiến độ đã đề ra.

Đây là bước đi chiến lược nhằm nâng tầm chất lượng thiết kế và xây dựng, đảm bảo các dự án do DragonGroup phát triển mang tầm vóc của một chủ đầu tư lớn. Đồng thời, đây cũng là cơ hội tạo lập dấu ấn mới cho thị trường bất động sản Thái Bình với các công trình chất lượng cao, vươn đến tầm cao mới về tính thẩm mỹ trong thiết kế, sự hiện đại và tính bền vững, sánh ngang với các dự án của các tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

Phối cảnh căn hộ DragonEco Apartment (hình ảnh mang tính minh họa)

DragonEco Apartment – Chuẩn sống chất lượng cao trong tầm với

Tọa lạc tại mảnh đất giàu vượng khí Vũ Phúc, thành phố Thái Bình, từ DragonEco Apartment có thể kết nối tới muôn nơi với 3 trục đường huyết mạch: đường Hùng Vương, đường Doãn Khuê, đường vành đai phía Nam trong tương lai.

Với quy mô 2 tòa nhà 9 tầng dự kiến sẽ hoàn thiện trong vòng 12 tháng kể từ ngày khởi công, DragonEco Apartment sẽ cung cấp cho thị trường những dòng sản phẩm bất động sản chất lượng cao, thiết kế tinh tế, diện tích đa dạng phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và khả năng tài chính của khách hàng.

Bên cạnh đó, cư dân sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp phát triển trong nội khu và tầng đế công trình như: trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống shophouse tầng 1, bãi đỗ xe tiêu chuẩn, trạm sạc xe điện thông minh, nhà sinh hoạt cộng đồng, công viên thể thao - sân chơi trẻ em – sân thể thao đa năng tại lõi trung tâm hai tòa nhà, hệ thống xử lý nước thải toàn khu theo tiêu chuẩn châu Âu,…

DragonEco Apartment chính là môi trường sống hoàn hảo cho mọi thế hệ, giải pháp kinh tế thông minh cho sự an cư lạc nghiệp, đồng thời là “vùng xanh an toàn” - kênh đầu tư hấp dẫn bậc nhất thị trường bất động sản Thái Bình cuối năm 2021.

Để nắm bắt cơ hội đầu tư hấp dẫn trong trạng thái “bình thường mới” hay tìm kiếm một giải pháp kinh tế thông minh cho sự an cư lạc nghiệp, tham khảo website www.dragoneco.vn hoặc gọi hotline 1800 599 961 để được tư vấn chi tiết.

Thông tin tổng quan về dự án DragonEco Apartment

 Chủ đầu tư: DragonGroup – Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Thăng Long

Vị trí dự án: Tiểu khu Hướng Dương – Khu đô thị DragonHomes Eco City, đường Doãn Khuê, Vũ Phúc, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình

Tổng diện tích: 11.301,2m2

Tổng số căn hộ: 2 tòa nhà 9 tầng - 498 căn hộ

Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình

Đơn vị tổng thầu: Công ty Cổ phần LICOGI13 - Nền móng xây dựng

Đơn vị tư vấn giám sát: Công ty Cổ phần CONINCO Máy xây dựng và Công trình Công nghiệp

Loại hình phát triển:

+ Căn hộ hiện đại

+ Hệ thống Shophouse Thương mại Dịch vụ

+ Trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế

+ Công viên thể thao

+ Tiện ích đẳng cấp

Tiện ích:

+ Trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế

+ Công viên cây xanh, công viên thể thao, sân chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, nhà sinh hoạt cộng đồng

+ Hệ thống tiện ích công nghệ xanh hiện đại: Bãi đỗ xe tiêu chuẩn, Trạm sạc xe điện thông minh, hệ thống xử lý nước thải công nghệ châu Âu,…

+ Dịch vụ quản lý và an ninh chuyên nghiệp: hệ thống kiểm soát thang máy bằng thẻ từ, sảnh lễ tân đón khách, hệ thống camera an ninh giám sát 24/7.

Tin liên quan
Tin khác