Dự án - quy hoạch
DragonGroup: Chủ đầu tư thấu hiểu bất động sản tỉnh
Phương Liên - 28/09/2022 09:46
Khao khát đem tới những chuẩn mực sống khác biệt cho người dân các tỉnh, thành phố, DragonGroup với tâm và tầm cùng sự thấu hiểu đặc biệt đang tiếp tục trong vai trò tiên phong.
DragonHomes Metropolis Lào Cai mô hình đô thị “all in one” độc đáo

Tiên phong mở lối đi riêng

Năm 2007, thị trường bất động sản Việt Nam có bước ngoặc lớn - khi “khẩu vị” an cư chuyển đổi từ nhà mặt tiền, nhà phố sang căn hộ cao cấp, biệt thự. Đây cũng là thời điểm các chủ đầu tư lớn nhanh chân thâu tóm những “quỹ đất vàng” tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng… để chiếm lĩnh thị trường.

Cho tới 2 - 3 năm trở lại đây, khi quỹ đất tại các thành phố lớn gần như cạn kiệt, nhu cầu có dấu hiệu bão hoà. Thị trường bất động sản chứng kiến đợt chuyển mình khi các chủ đầu tư lớn bắt đầu rời xa trung tâm, toả đi thị trường tỉnh - nơi dư địa còn dồi dào để săn đón nhu cầu.

Tuy nhiên, với những nhà phát triển bất động sản có tâm và tầm, chiến lược sáng suốt, rõ ràng ngay từ đầu, đã âm thầm lột xác những mảnh đất cằn cỗi đưa người dân có cơ hội tiệp cận với những tiêu chuẩn sống vượt trội.

Nổi bật trong số đó là chủ đầu tư DragonGroup, từ 2015, khi nhận thấy người dân các tỉnh và thành phố loại 2 có nhu cầu sống tại các khu đô thị phức hợp đa chức năng, khu đô thị xanh hay mô hình không gian sống tại chung cư hiện đại, DragonGroup đã nhanh chóng đón đầu.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, kinh nghiệm đầu tư xây dựng và sự am hiểu khách hàng, DragonGroup nhanh chóng hướng đến những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, thiết kế hiện đại, vừa túi tiền người dân. Bước đi táo bạo đã tạo ra sự bùng nổ, khơi thông dòng tiền ùn ùn đổ về các tỉnh.

Tâm điểm thị trường là Khu đô thị Thái Bình Dragon City tọa lạc tại vị trí đắc địa bao quanh trục đại lộ Kỳ Đồng đồng bộ và hiện đại bậc nhất Thái Bình. Với diện tích 48 ha, bao gồm 1.157 căn biệt thự, nhà phố, 235 căn liền kề trục nội bộ, 375 lô đất nền chuyển nhượng, đây là một trong những dự án mở ra xu hướng khu đô thị phức hợp đa tiện ích phù hợp với mọi phân khúc khách hàng, cho cư dân cuộc sống lý tưởng.

DragonGroup không chỉ tạo ra bộ mặt mới về hạ tầng tại Thái Bình, mà còn đem tới lối sống mới, tư duy mới cho người dân địa phương về giá trị tận hưởng.

Dồn tâm huyết vào từng sản phẩm

Với tâm huyết và tầm nhìn đột phá, DragonGroup tiếp tục hành trình kiến tạo hàng loạt dự án khu đô thị mang tính biểu tượng tại nhiều tỉnh thành phía Bắc.

Ông Nguyễn Trường Thăng, Phó tổng giám đốc DragonGroup khẳng định, bất động sản là cuộc chơi dài hạn chỉ dành cho nhà đầu tư có tâm huyết và tiềm lực mạnh. Cuộc chơi này không dành cho người thích “bóc ngắn, cắn dài”, vì lợi nhuận trước mắt.

Do đó, DragonGroup dồn hết tâm huyết để thực hiện từng dự án của mình nhằm mang lại các giá trị thực và cuộc sống chất lượng cao.

“Chúng tôi liên tục tìm tòi, học hỏi để nâng tầm sản phẩm theo xu hướng mới, hiện đại, phù hợp hơn với thị hiếu và nhu cầu của người dân. Những khu đô thị thông minh, đô thị xanh đột phá… theo mô hình “all in one” khép kín nhằm tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn, văn minh hơn, tận hưởng đẳng cấp hơn cho đông đảo người Việt”, ông Thăng chia sẻ.

Chắt lọc từ những mô hình bất động sản đang được ưa chuộng khắp thế giới, DragonGroup mang đến TP. Lào Cai một DragonHomes Metropolis Lào Cai hứa hẹn tiêu chuẩn sống thượng lưu cùng giá trị kinh doanh và đầu tư sinh lời vô hạn dành riêng cho cộng đồng tinh hoa. Theo mô hình đô thị “all in one”, chủ nhân DragonHomes Metropolis Lào Cai được tận hưởng cuộc sống trọn vẹn thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí và sinh hoạt ngay dưới thềm nhà cùng Tổ hợp Thương mại Dịch vụ Khách sạn DragonComplex.

Liên tục kiến tạo những chuẩn mực sống hưởng thụ ngày càng tốt hơn cho người dân, DragonGroup đang tiên phong dẫn đường thị trường bất động sản theo hướng mới, chất lượng, hiện đại, thông minh, xanh và đầy tính nhân văn. 

Tin liên quan
Tin khác