Doanh nghiệp
DragonGroup hiện thực hóa khát vọng xây dựng những đô thị trong mơ
Phương Liên - 01/07/2022 21:30
Khát vọng xây dựng những đô thị trong mơ, thực hiện cam kết nâng cao chất lượng sống cho người Việt đang được DragonGroup hiện thực hóa với hàng loạt các dự án trọng điểm tại các tỉnh, thành phố.

Tiên phong kiến tạo xu hướng

Vốn là doanh nghiệp phát triển bất động sản am hiểu thị trường, tập quán và thị hiếu khách hàng địa phương, DragonGroup đã rất thành công khi triển khai các dự án tại mảnh đất quê hương Thái Bình.

Khi nói về dự án khởi điểm Thái Bình Dragon City, ông Nguyễn Trường Thăng – Phó Tổng giám đốc DragonGroup chia sẻ: “Với dự án Thái Bình Dragon City, mục tiêu ban đầu của DragonGroup không đơn thuần là xây dựng hạ tầng giao thông và nhà ở rồi phân lô bán nền để thu lợi nhuận trước mắt. Chúng tôi quyết xây dựng nơi đây (lúc này đang là một cánh đồng, giao thông đi lại khó khăn) thành một khu đô thị đồng bộ, đa chức năng với đầy đủ tiện ích như các thành phố lớn, nhưng phù hợp với tập quán văn hóa và thu nhập của đại đa số người dân địa phương. DragonGroup mong muốn mang đến một làn gió mới, hình mẫu tiên phong mở ra xu thế phát triển đa dạng các loại hình bất động sản tại Thái Bình. Tại thời điểm đó, không ai tin chúng tôi có thể làm được".

Khu đô thị sinh thái phức hợp DragonHomes Eco City do DragonGroup triển khai tại Vũ Phúc, TP. Thái Bình

Trước những cơ hội và sự cạnh tranh ngày càng lớn của thị trường bất động sản Việt Nam, cơ hội sẽ dành cho những nhà đầu tư thấu hiểu thị trường và biết cách tận dụng để đón đầu xu hướng. Các dự án “bất động sản xanh” sẽ là xu thế được lựa chọn, đặc biệt khi biến đổi khí hậu toàn cầu hay dịch bệnh xảy đến.

Nắm bắt xu hướng, DragonGroup đã phát triển dự án DragonHomes Eco City tại Vũ Phúc, TP. Thái Bình là dự án khu đô thị sinh thái phức hợp đầu tiên tại Thái Bình, với 3,6 ha dành cho cho cây xanh và mặt nước, đồng thời thiết kế hàng chục tiện ích trong khuôn viên như công viên, đồi cảnh, quảng trường, vườn thiền, bãi cỏ, các tiện ích xanh thông minh như trạm sạc xe điện VinFast, hệ thống xử lý nước thải công nghệ châu Âu,…Tất cả nhằm hướng đến mục tiêu tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu phát thải, tạo lập môi trường sống trong lành, đảm bảo sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.

Biến động của thị trường do sự thanh lọc của đại dịch Covid-19, ảnh hưởng của biến động kinh tế toàn cầu hay các chính sách điều tiết thị trường của chính phủ là minh chứng cho thấy bất động sản luôn là một cuộc chơi dài hạn chỉ dành cho các nhà đầu tư và phát triển bất động sản có tầm nhìn xa, có tâm huyết, tiềm lực vững mạnh.

Với đội ngũ R&D bất động sản mạnh mẽ không chỉ dựa vào nghiên cứu, số liệu thống kê, kết hợp với kinh nghiệm thực chiến nhiều năm tại thị trường các tỉnh, DragonGroup luôn hướng đến việc tối ưu giá trị bất động sản thông qua thấu hiểu nhu cầu thị trường, dự đoán để sáng tạo những dòng sản phẩm dẫn dắt thị trường.

Bắt tay với “ông lớn” nâng tầm bất động sản

Không dừng lại ở thành công của thương hiệu bất động sản trung và cao cấp DragonHomes với các dự án tiêu biểu như Thái Bình Dragon City, DragonHomes Eco City…, DragonGroup tiếp tục ra mắt thương hiệu bất động sản đại chúng DragonEco, đánh đấu bước chuyển mình của DragonGroup trên thị trường bất động sản Thái Bình với dự án chung cư DragonEco Apartment.

Tập đoàn DragonGroup và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược để triển khai các dự án sắp tới

Tại dự án này, DragonGroup lựa chọn hợp tác với các đối tác hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng, tư vấn giám sát như: Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình; Công ty cổ phần LICOGI 13 – Nền móng Xây dựng (LICOGI13 – FC); Công ty cổ phần tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng (CONINCO-MI);… để kiến tạo nên những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho thị trường.

Đây là bước đi chiến lược nhằm nâng tầm chất lượng thiết kế và xây dựng, đảm bảo các dự án do DragonGroup phát triển mang tầm vóc của một chủ đầu tư lớn. Đồng thời, cũng là cơ hội tạo lập dấu ấn mới cho thị trường bất động sản Thái Bình với các công trình chất lượng cao, vươn đến tầm cao mới về tính thẩm mỹ trong thiết kế, sự hiện đại và tính bền vững, sánh ngang với các dự án lớn của các tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

Vừa qua, DragonGroup cũng đã ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình – “Big4 ngành xây dựng”, nhà thầu tổng hợp hàng đầu Việt Nam để triển khai các dự án sắp tới.

Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược lần này là cột mốc quan trọng để DragonGroup nâng tầm chất lượng sản phẩm bất động sản, hướng đến xây dựng những khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, tiện ích tối ưu mang lại không gian sống chất lượng cao, tiện nghi, an toàn, đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của khách hàng, đặc biệt là thị trường tại các tỉnh, thành phố lớn.

Hiện thực hóa những đô thị trong mơ

Với khát vọng tiên phong khai phá những vùng đất mới, DragonGroup không ngừng nỗ lực phát triển nhanh chóng với quy mô lớn, hiện đang triển khai hàng loạt dự án trọng điểm tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước. Những đô thị trong mơ, những cuộc sống trọn vẹn đang dần được hình thành dưới tâm huyết, nỗ lực của DragonGroup.

Chia sẻ về những dự án sắp triển khai, ông Nguyễn Trường Thăng tiếp lời: “Sắp tới đây, DragonGroup sẽ nâng tầm các dự án bất động sản hướng tới những xu hướng mới, hiện đại, phù hợp hơn với thị hiếu khách hàng và nhu cầu của người dân nhằm hướng tới mục tiêu thay đổi bộ mặt đô thị, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn, văn minh hơn cho quê hương Thái Bình. Cùng với đó, xúc tiến đầu tư dự án tại một số tỉnh, thành phố lớn, phát triển các khu đô thị chức năng và chuỗi các dịch vụ đi kèm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho đông đảo người Việt”.

Ngoài các dự án phát triển tại Thái Bình, DragonGroup hiện đang triển khai đầu tư nhiều dự án tại các tỉnh, thành phố lớn như Quảng Ninh, Lào Cai, Vĩnh Phúc, Hà Tĩnh,...

Là cửa ngõ Tây Bắc của Tổ quốc, nơi cửa khẩu quốc tế giao thương sầm uất, là “miền đất hứa” của dòng vốn đầu tư, đồng thời sở hữu địa thế đặc biệt với sự thuận lợi về giao thông, tài nguyên khoáng sản, tiềm năng du lịch,... Lào Cai có điểu kiện phát triển nền kinh tế nhanh, mạnh, bền vững... trở thành vùng kinh tế động lực của khu vực Tây Bắc Việt Nam và có tác động lan tỏa đến các vùng lân cận. Thế nhưng đô thị Lào Cai chưa thực sự tương xứng với tốc độ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Yêu cầu mở rộng không gian đô thị tại Lào Cai là tất yếu và cấp thiết nhưng thị trường lại đang khan hiếm những khu đô thị đồng bộ và tiện ích.

Đón sóng hạ tầng với hàng loạt các công trình trọng điểm như dự án Cảng hàng không Sapa, Cửa khẩu quốc tế Lào Cai, Cầu Phú Thịnh, Cầu Móng Sến…, DragonGroup đang triển khai xây dựng dự án khu đô thị dịch vụ thương mại DragonHomes Metropolis tại Tiểu khu đô thị 21 (phường Bắc Cường, TP. Lào Cai) với hạ tầng đồng bộ, hiện đại cùng hệ sinh thái tiện ích vượt trội.

Với quy mô 9,3 ha, gồm 51 căn Shophouse, 42 căn biệt thự, 93 căn liền kề, dự án hứa hẹn mang đến cho khách hàng Lào Cai một nơi ở xứng tầm và một sản phẩm đầu tư sinh lời vượt trội. Dự án hiện đã hoàn thiện phần hạ tầng, đang triển khai thi công nhà mẫu và sẵn sàng ra mắt khách hàng trong thời gian tới.

Tin liên quan
Tin khác