Thông tin doanh nghiệp
DragonGroup tổ chức Hội thi tìm hiểu về văn hóa Công ty
Phương Liên - 01/01/2023 08:56
Công ty Cổ phần Đầu tư - Xuất nhập khẩu Thăng Long (DragonGroup) vừa tổ chức Hội thi tìm hiểu văn hóa DragonGroup với sự tham gia của các công nhân viên, người lao động tiêu biểu.

Dragongroup được thành lập ngày 12/1/1989. Trải qua hơn 33 năm, từ một doanh nghiệp sản xuất thảm đay, DragonGroup đã nỗ lực vươn mình, phát triển vượt bậc, trở thành một Tập đoàn lớn, đi đầu hoạt động trong 3 nhóm lĩnh vực cốt lõi là: Công nghiệp; Dịch vụ - Thương mại; Xây dựng và Bất động sản.

Các đội tham gia phần thi tìm hiểu văn hóa DragonGroup.

Phát biểu khai mạc Hội thi, Chủ tịch HĐQT Vũ Thị Thà cho biết: Mỗi người lao động đến với Thăng Long được tìm hiểu về văn hóa của doanh nghiệp và ai cũng tâm niệm rằng Thăng Long là nhà, đồng nghiệp là anh em. Khẩu hiệu mà mỗi người Thăng Long in đậm là uy tín và tài sản, kỷ cương là sức mạnh nhằm lan tỏa giá trị văn hóa Tập đoàn sâu rộng đến từng cán bộ, công nhân viên, người lao động, truyền cảm hứng và tạo thêm động lực để mỗi người phát huy hiệu quả trong lao động, sản xuất. Đồng thời tăng cường hơn nữa tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị thành viên.

Qua Hội thi, Chủ tịch HĐQT Vũ Thị Thà mong muốn mỗi cán bộ, nhân viên, người lao động là một sứ giả để lan tỏa những giá trị văn hóa đến toàn Tập đoàn, tăng cường hơn nữa sự hiểu biết, tình đoàn kết với DragonGroup, tạo động lực, niềm tin và sự hứng khởi trong thực hiện nhiệm vụ được giao, góp phần đưa doanh nghiệp phát triển như mục tiêu chiến lược đã đề ra.

Chủ tịch HĐQT Vũ Thị Thà trao giải Nhất Hội thi văn hóa cho DragonTextiles 1

Hội thi tìm hiểu văn hóa Thăng Long có sự tham gia của 7 đội chơi, mỗi đội gồm 5 thành viên đến từ các công ty thành viên của DragonGroup. Các đội chơi sẽ trải qua 3 phần thi gồm: phần tự giới thiệu, phần thi tài năng qua các tiết mục văn nghệ và tranh tài bằng việc trả lời các câu hỏi trắc nghiệm xung quanh quá trình xây dựng và phát triển, nguyên tắc làm việc, nguyên tắc ứng xử, giá trị cốt lõi của công ty…

Trong đó, nhấn mạnh những đặc trưng văn hóa của DragonGroup là luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động; lấy tâm làm gốc, lấy đức làm đầu, tinh thần cộng đồng nhân ái, cần cù, giản dị, thích ứng nhanh với mọi hoàn cảnh.

Tin liên quan
Tin khác