Đầu tư Phát triển bền vững
DragonGroup trao 2.000 suất quà cho trẻ em vui Tết trung thu
Phương Liên - 30/09/2020 10:50
Đây là hoạt động thường niên được Công ty tổ chức cho con em CBCNV vui chơi, phá cỗ. Năm nay chương trình được tổ chức tại ThaiBinh Dragon City, đón những cư dân đầu tiên của Khu đô thị.

Bà Vũ Thị Thà, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc DragonGroup phát biểu khai mạc.

Bà Vũ Thị Thà, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc DragonGroup cho biết, ngoài việc luôn đảm bảo người lao động có thu nhập ổn định, môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp, Ban lãnh đạo DragonGroup thường xuyên quan tâm tới đời sống và gia đình của các cán bộ nhân viên. Hàng năm duy trì các hoạt động nội bộ thường niên, trong đó có các hoạt động dành cho các con em CBCNV trong hệ thống vào các ngày lễ 1/6, trung thu, tổ chức và tặng quà khuyến học cho các em học sinh có thành tích học tập tốt.

Tổ chức trung thu không chỉ là hoạt động văn hóa chăm sóc đời sống tinh thần của Công đoàn Công ty dành cho cán bộ nhân viên, mà còn là nơi truyền tải các giá trị văn hóa, mang lại tiếng cười và niềm yêu thích cho con trẻ. DragonGroup mong muốn không chỉ những cán bộ nhân viên đang làm việc gắn bó, cống hiến cho ngôi nhà chung mà cả các thế hệ con em của họ cũng gắn bó, tự hào với nơi mà bố mẹ đang công tác.

Năm nay, DragonGroup dành tặng gần 2.000 suất quà cho các em nhỏ trong độ tuổi thiếu nhi, nhi đồng để các em có một mùa trung thu vui vẻ và ý nghĩa. 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc đêm Trung thu tại DragonGroup.

Trong không khí vui tươi, đầm ấm, các em được thưởng thức các tiết mục múa lân, văn nghệ và tham gia bữa tiệc trung thu ngay tại nơi tổ chức chương trình. Bên cạnh đó, những trò chơi vui nhộn cũng giúp các bé có cơ hội vui chơi, gắn kết với nhau, mang đến những trải nghiệm thú vị.

ThaiBinh Dragon City (DragonGroup là chủ đầu tư) là Khu đô thị phức hợp tọa lạc 2 bên đại lộ Kỳ Đồng bề thế, từng lot top “Dự án hút dòng tiền” trong cuộc bình chọn “Dự án dẫn đầu xu thế” do Báo Đầu tư tổ chức. Khi hoàn thiện, đây cũng là một trong những tiêu chí để đưa TP. Thái Bình lên Đô thị loại I, mở ra cơ hội về giao thương kinh tế và phát triển xã hội.

Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, DragonGroup đã đánh dấu và khẳng định được vị thế trên nhiều lĩnh vực bất động sản, dệt may, dịch vụ thương mại, thi công xây dựng công trình,... Trên mỗi lĩnh vực, Công ty luôn dành tâm huyết phát triển với mục tiêu chung vì cộng đồng, góp phần tạo ra sản phẩm có giá trị cao, tiện ích phục vụ xã hội, tạo nhiều việc làm và thu nhập ngày càng tăng cao cho người lao động cũng như đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội.

Các chương trình nhân đạo, từ thiện của tỉnh, thành phố luôn có sự ủng hộ của DragonGroup với vai trò tiên phong, tích cực. Đặc biệt, trong đợt dịch Covid - 19 vừa qua, Công ty đã ủng hộ hơn 70 tấn gạo, hàng trăm triệu đồng hiện vật nhằm san sẻ khó khăn, chung sức cùng Chính phủ và nhân dân vượt qua “cuộc chiến” gay go với đại dịch.

Tin liên quan
Tin khác