Dự án nhắm vào nhóm khách hàng mục tiêu như: những người có gia đình, học sinh, sinh viên có nhu cầu tự làm chocolate để làm quà tặng người thân nhân dịp lễ, sinh nhật… Dự án còn có những sản phẩm chocolate nhỏ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng sử dụng hàng ngày, trong đó có du khách nước ngoài.
Dự án này trước mắt hướng đến thị trường TP.HCM với nhiều quán cà phê sân vườn có quy mô lớn, tận dụng được mặt bằng, trang thiết bị, dụng cụ, bàn ghế của quán cà phê hiện có. Quan trọng hơn là các quán đã được rất nhiều người biết đến với lượng khách ngày càng tăng. Việc hợp tác một phần giúp giảm chi phí khởi nghiệp, mặt khác giúp công ty có nhiều cơ hội để tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Dự án có tổng vốn đầu tư 200 triệu đồng, trong đó vốn chủ tự có 50 triệu đồng, còn lại là vốn vay. Theo kế hoạch kinh doanh, Dự án sẽ đạt lợi nhuận trước thuế 319.925.691 đồng/năm, lợi nhuận sau thuế 247.982.039 đồng/năm, thuế nộp 69.943.652 đồng/năm, thuế môn bài 1 triệu đồng/năm. Chủ dự án tính toán, thời gian thu hồi vốn đầu tư của dự án là 6 tháng.