Dự án - quy hoạch
Dự án nhà ở xã hội Pecae Village - Nơi giấc mơ an cư trở thành hiện thực
Như Loan - 16/04/2024 16:20
Dự án nhà ở xã hội Peace Village được khởi công, giấc mơ về tổ ấm an cư cho người dân TP. Phổ Yên dần hiện hữu rõ nét hơn. Hành trình kiến tạo tiêu chuẩn sống mới cho nhà ở xã hội được chủ đầu tư tâm huyết xây dựng.

Dự án nhà ở xã hội Pecae Village - Mở cánh cửa an cư, nâng tầm chuẩn sống mới

“An cư” chính là triết lý xuyên suốt của dự án nhà ở xã hội (NOXH) Peace Village khi từ kiến trúc thiết kế đến hệ thống quản lý vận hành, tất cả đều hướng tới một cuộc sống viên mãn, đủ đầy cho những cư dân tương lai. Hơn cả một dự án nhà ở xã hội thông thường, nơi đây được kiến tạo để đổi mới định hình về NOXH - một tổ ấm với sản phẩm thông minh, giá thành hợp lý…

Tọa lạc tại địa phận thành phố Phổ Yên, giữa lòng các khu công nghiệp phía Nam tỉnh Thái Nguyên, có vị trí đối diện nhà máy SamSung Electronics Việt Nam, dự án NOXH Peace Village gồm 01 tòa nhà chung cư cao 18 tầng với 361 căn hộ và 34 căn nhà ở liền kề xây 2 tầng, hệ tiện ích cảnh quan được chú trọng giúp cho dự án trở thành điểm sáng và dần phá bỏ định kiến, tư duy, góc nhìn của người dân về dự án nhà ở xã hội.

Dự án NOXH Peace Village không những giải quyết nhu cầu lớn cho người thu nhập thấp tại Thái Nguyên mà còn tạo ra điểm nhấn không gian đô thị cho thành phố Phổ Yên.

Là một công trình có vị trí tốt kết hợp tiện ích vượt bậc, dự án NOXH Peace Village là tâm điểm hội tụ các yếu tố an cư tốt nhất, hệ thống giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối nhanh chỉ từ 3-10 phút tới các tiện ích về hành chính, giáo dục, y tế, giải trí… của thành phố. Các căn hộ được thiết kế thông minh, tối ưu 100% đón sáng tự nhiên và có tỷ lệ căn hộ góc chiếm đến 32%. Mật độ căn hộ thấp, chỉ 60 căn/ thang máy thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân.

Đặc biệt, khu nhà ở xã hội liền kề cao 2 tầng với 34 căn được quy hoạch quây lại tạo khoảng sân giữa phủ đầy bởi cây xanh. Các hộ gia đình vừa có khoảng xanh riêng tư cần thiết, vừa có sự liên kết tự nhiên với nhau bên trong khuôn viên này. Tổng thể các mảng xanh phối hợp hài hòa trong khu dự án, kiến tạo nên một hệ sinh thái riêng làm tiền đề phát triển lâu dài.

Bên cạnh đó, việc xây dựng nhà ở xã hội luôn có sự song hành của các chính sách hỗ trợ từ phía Nhà nước. Nhờ đó, giá mua ở phân khúc này thường thấp hơn mặt bằng chung thị trường dù sở hữu vị trí đẹp và chất lượng xây dựng đảm bảo vậy nên người dân có thể dễ dàng tiếp cận với mức giá hợp lý cùng với chương trình vay của Ngân hàng chính sách xã hội lãi suất 4,8%/ năm với mức cho vay tối đa 80% giá trị căn hộ, thời hạn đến 25 năm. Đây được xem như là phương án tài chính tối ưu, giúp những người lao động thu nhập thấp không quá áp lực về việc cân đối dòng tiền hay lãi suất thanh toán. Chính những yếu tố trên giúp cho NOXH Peace Village trở thành dự án nhà ở xã hội đáng sở hữu nhất nơi đây, nơi khởi nguồn giấc mơ an cư cho người dân nơi đây.

Hệ sinh thái tiện ích nổi trội

Đặt mục tiêu tạo nên một cuộc sống hoàn hảo, trọn vẹn đồng thời mang đến những phút giây thoải mái và giải tỏa những căng thẳng cho mỗi cư dân; chủ đầu tư đã kiến tạo hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú như: phòng sinh hoạt cộng, công viên, siêu thị, khu vui chơi ngoài trời... Tại đây, trẻ em có thể nô đùa thoải mái sau những giờ học mệt mỏi, bố mẹ có thể thư giãn tinh thần, nuôi dưỡng cảm xúc để bắt đầu một ngày mới tràn ngập năng lượng.

Khu NOXH liền kề thấp tầng với khoảng sân giữa phủ đầy bởi cây xanh

Bên cạnh tiện ích, an ninh trật tự, an toàn nội khu là vấn đề được chủ đầu tư đặt lên hàng đầu. Peace Village là dự án NOXH đầu tiên tại Thái Nguyên thiết lập đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp, mang tới những dịch vụ chăm sóc đời sống cho cư dân như: hệ thống lễ tân và an ninh 24/7, dịch vụ hỗ trợ sửa chữa kỹ thuật cho từng căn hộ, vận hành và duy trì tiện ích nội khu, vệ sinh cảnh quan khu vực công cộng.

"So với những căn hộ cùng phân khúc trên thị trường, chúng tôi tự tin về không gian sống, cảnh quan và tiện ích, phù hợp với xu thế nâng cao chất lượng sống, hướng đến một không gian đáng sống nổi bật giữa lòng các khu công nghiệp quy mô lớn tại thành phố Phổ Yên. Rất hy vọng rằng, việc triển khai dự án NOXH Peace Village cũng sẽ khích lệ các dự án nhà ở xã hội khác và giúp đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao về nhà ở của người dân tại khu vực này", đại diện Công ty Cổ phần TNG Land khẳng định.

Tin liên quan
Tin khác