Tiêu dùng
Du lịch Hàn Quốc cùng các hoạt động Teambuilding thú vị
P.T - 20/06/2019 06:21
Nhằm tăng thêm tinh thần gắn kết trong tập thể công ty, ngày càng nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam lựa chọn những tour du lịch Hàn Quốc độc đáo để tặng thưởng cho nhân viên của mình, đồng thời kết hợp các hoạt động Teambuilding thú vị.

Tour du thuyền nhạc nước sông Hàn

 Bạn có thể tham gia tour du lịch này ngay trên Sông Hàn ở thủ đô Seoul, khi tham gia tour du lịch này vào ban ngày, bạn sẽ được thưởng thức những màn trình diễn guitar theo phong cách fingerstyle độc đáo hay show trình diễn làm bánh hài hước và cho chim hải âu ăn ngay trên boong tàu.

Còn khi màn đêm buông xuống, du thuyền sẽ phục vụ buffet, kèm theo nhạc jazz live vô cùng lãng mạn, thú vị hơn cả là trước khi kết thúc tour buffet tối, du thuyền sẽ đưa bạn đến với chân cầu Banpo, nơi diễn ra màn trình diễn nhạc nước hoành tráng.

Ngoài những tour thông thường, du thuyền Hangang Cruise còn tổ chức các chương trình đặc sắc nhân dịp đặc biệt như tour ngắm sông trăng dịp Trung thu; tiệc rượu vang chào năm mới, hoặc tour thưởng thức lễ hội pháo hoa được tổ chức thường niên tại sông Hàn.

Du thuyền tận hưởng lễ hội pháo hoa Quốc Tế trên sông Hàn (Seoul, Hàn Quốc).

Tour du lịch trải nghiệm đảo Nami

 Là một hòn đảo nằm ở Chuncheon, cách Thủ đô Seoul khoảng 50 km, đảo Nami nhỏ xinh có diện tích chỉ 430.000 m2 là phim trường nơi diễn ra cảnh quay của bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”, đồng thời cũng là một trong những công viên được UNICEF phong tặng danh hiệu công viên thân thiện với trẻ em năm 2010 – UNICEF Child Friendly Park.

Đến với nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều các hoạt động thú vị như trượt Ziplines cảm giác mạnh, đi xe đạp hoặc xe điện thông minh vòng quanh đảo…Ngoài ra, đảo Nami cũng có những không gian rộng rãi để bạn có thể tổ chức các buổi sinh hoạt tập thể, trò chơi, hoạt động nhóm cho công ty mình.

Đạp xe ngắm cảnh sắc bốn mùa tươi đẹp tại đảo Nami (Gangwon do, Hàn Quốc)

Tour du lịch tham quan vùng phi quân sự DMZ giữ biên giới Hàn Quốc, Triều Tiên

DMZ (viết tắt của Demilitarized Zone) nghĩa là vùng phi quân sự hay vùng giới tuyến quân sự tạm thời. Khu vực DMZ được hình thành khi giữa hai hay nhiều chính phủ ký kết hiệp định thỏa thuận ngừng bắn, đình chiến.

Ở Hàn Quốc, khu phi quân sự DMZ được biết là khu vực cam kết hòa bình nằm giữa biên giới Nam – Bắc Triều Tiên, thành lập vào năm 1953, rộng 4 km và dài 256 km. Vì mang tính đặc thù nên khu vực này bị hạn chế về mặt công nghiệp, kinh tế gần như không phát triển, dân số khá thưa thớt. Tuy nhiên, chính phủ Hàn Quốc đã khéo léo quy hoạch để biến khu vực nhạy cảm nhất thế giới trở thành một địa điểm du lịch DMZ đặc biệt thu hút lượng du khách lớn đến tham quan.

Trải nghiệm đua xe địa hình mạo hiểm

Bên cạnh đó, những hoạt động Teambuilding đầy thử thách cũng là một trong những điểm nhấn cho chuyến du lịch khen thưởng của bạn như:

Hoạt động cưỡi ngựa đi săn tại công viên chủ để Gyeonggido Shooting: Bạn sẽ được trải nghiệm săn bắn trên lưng ngựa với súng hơi và súng ngắn.

Website: http://www.ggshooting.or.kr/contents/main/index.asp

Liên hệ: +82-31-352-6056

Trải nghiệm Skyline Zipline tại Đảo Nami: Bạn sẽ được đu mình giữa không trung bằng dây cáp vô cùng chắc chắn, để đến với đảo Nami hoặc một đảo lân cận, sau đó lên du thuyền di chuyển vào đảo chính. Vé trải nghiệm đã bao gồm vé đi thuyền cho chiều ra.

Website: http://www.zipwire.co.kr/

Liên hệ:  +82-31-582-8091

Hoạt động đua xe ô tô địa hình Korealeports: Hoạt động này có rất nhiều ưu đãi cho hình thức đăng ký theo nhóm như giảm giá 10% cho nhóm từ 20 người, 15% cho nhóm từ 40 người và  20% cho nhóm từ 60 người trở lên.

Website: http://korealeports.co.kr/

Liên hệ: +82-1544-3438

Hoạt động 2 ngày 1 đêm sống trong hoang dã DoingKorea: Chương trình trải nghiệm sẽ bao gồm rất nhiều các hoạt động thú vị như tự dựng nhà bằng gỗ thông, tự nướng thịt cho bữa tối, tham gia chơi game với những nhiệm vụ thú vị và không kém phần hóc búa.

Website: http://doingkorea.co.kr/main/main.php

Liên hệ:  +82-2-2202-5454

Ngày 11/7/2019, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) sẽ tổ chức Hội thảo du lịch MICE Hàn Quốc tại khách sạn Melia Hanoi.

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) áp dụng chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho các đoàn khách du lịch khen thưởng đến Hàn Quốc. Nội dung hỗ trợ là hoặc quà tặng hoặc vé thắng cảnh hoặc vé xem biểu diễn hoặc hoạt động chào đón đoàn tại sân bay tùy thuộc vào quy mô của từng đoàn.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Add: Phòng 1302, Tầng 13, Tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 024. 3556 4040 | Email: hanoi@knto.or.kr | Web: visitkorea.org.vn

Tin liên quan
Tin khác