Tiêu dùng
Electrolux ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc quần áo UltimateCare thế hệ mới, khẳng định Việt Nam là thị trường chiến lược
Nhã Nam - 30/09/2024 21:27
Máy giặt và máy sấy Electrolux UltimateCare thế hệ mới bao gồm các dòng 300, 500, 700 và 900 sẽ được mở bán tại các cửa hàng thiết bị điện tử tại Việt Nam với giá bán lẻ đề nghị từ 12 triệu đồng đến 27 triệu đồng.

 

Công ty Electrolux vừa chính thức giới thiệu dòng sản phẩm chăm sóc áo quần máy giặt và máy sấy mới tại thị trường Việt Nam - Electrolux UltimateCare thế hệ mới.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Robert Vũ Triệu Vương, Tổng giám đốc Electrolux Việt Nam, cho biết, trong hai thập kỷ qua, khối lượng quần áo sử dụng đã tăng gấp 4 lần, khiến ngành công nghiệp may mặc hiện nay chiếm 8% vào lượng khí thải toàn cầu. Là một trong những chuyên gia chăm sóc quần áo hàng đầu, mục tiêu của Electrolux đến năm 2030 là tăng gấp đôi tuổi thọ của áo quần, và giảm một nửa tác động của chúng lên môi trường.

Tổng giám đốc Electrolux Việt Nam Robert Vũ Triệu Vương giới thiệu dòng sản phẩm chăm sóc quần áo mới của Electrolux

“Bằng cách phát triển các sản phẩm tiên tiến và bền vững như Electrolux UltimateCare thế hệ mới, Electrolux mong muốn đồng hành cùng thế hệ trẻ trong hành trình thay đổi lối sống, hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn”, ông Robert Vũ Triệu Vương nói.

Theo ông Robert Vũ Triệu Vương, Việt Nam là thị trường chiến lược của Electrolux trong khu vực châu Á. Đánh giá cao tiềm năng của thị trường với quy mô 100 triệu dân, trong đó tỷ lệ hộ dân sử dụng máy giặt, máy sấy vẫn còn dưới 60%, Electrolux quyết tâm duy trì vị thế top 3 trên thị trường sản phẩm thiết bị chăm sóc quần áo ở Việt Nam.

Trong lần ra mắt lần này, Electrolux đã mang đến thị trường hai dòng sản phẩm chăm sóc quần áo là máy giặt và máy sấy. Bộ đôi đều được tích hợp hàng loạt công nghệ thông minh, tiên tiến dựa trên sự am hiểu người dùng.

Trong đó, dòng máy giặt UltimateCare thế hệ mới nổi bật với công nghệ FullWash 45 - giặt nhanh đầy tải 45 phút. Đây là một bước đột phá trong việc chăm sóc trang phục.

Công nghệ này sử dụng các vòi phun nước mạnh mẽ kết hợp với chuyển động lốc xoáy đặc biệt ở nhiệt độ thấp 30°C, đảm bảo quần áo được giặt sạch hoàn toàn mà không phải tốn quá nhiều thời gian.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ giặt nhanh thông minh IntelliQuick giúp tự động điều chỉnh và lựa chọn chế độ giặt nhanh tốt nhất dựa trên tải trọng của từng mẻ giặt. Sự kết hợp công nghệ đột phá ở máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới không chỉ giúp rút ngắn thời gian giặt giũ đáng kể đối với máy giặt cửa trước, mà còn giữ cho quần áo luôn được giặt sạch hiệu quả, ngay cả khi giặt với tải trọng tối đa của máy. 

Bên cạnh công nghệ giặt nhanh FullWash 45 và IntelliQuick, dòng máy giặt Electrolux UltimateCare thế hệ mới còn tích hợp một loạt tính năng khác, như phân bổ chất giặt xả thông minh IntelliDose; hệ thống cảm biến độ bẩn thông minh AI SensorWash, giúp loại bỏ đến 53 loại vết bẩn cứng đầu nhất; công nghệ nâng niu sợi vải cao cấp CareDrum, giúp quần áo hạn chế tiếp xúc trực tiếp với lồng giặt bằng lớp đệm nước…

Trong khi đó, với máy sấy Electrolux UltimateCare thế hệ mới, đột phá lớn nhất chính là công nghệ sấy cảm biến radar 3Dsense.

Bộ đôi máy giặt và máy sấy thế hệ mới của Electrolux sở hữu nhiều tính năng đột phá

Với công nghệ sấy này, sản phẩm hoạt động như một máy radar tinh vi, phát ra sóng để quét và xác định độ ẩm chính xác trong từng lớp vải, bao gồm cả những lớp vải dày nhất. Với khả năng đo lường độ ẩm dựa trên mức độ tĩnh điện, cảm biến 3DSense điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy một cách phù hợp nhất, đảm bảo quần áo được sấy khô hoàn toàn mà không gây hại cho chất liệu. 

Công nghệ cảm biến này mang lại sự chính xác vượt trội trong quá trình sấy khô, không chỉ rút ngắn thời gian mà còn nâng cao hiệu quả sấy, phục hồi 100% độ phồng của áo khoác lông vũ (hoặc áo phao), bảo vệ chất lượng vải tối ưu, giữ cho quần áo luôn mềm mại và bồng bềnh…

Bên cạnh đó, dòng máy sấy Electrolux UltimateCare thế hệ mới còn được trang bị một loạt tính năng nổi bật khác giúp nâng cao trải nghiệm chăm sóc quần áo, như công nghệ sấy bơm nhiệt tiết kiệm điện; chương trình diệt khuẩn chuyên sâu Hygiene; công nghệ sấy hơi nước SteamCare, mang lại hiệu quả giảm nếp nhăn lên đến 50%...

Máy giặt và máy sấy Electrolux UltimateCare thế hệ mới bao gồm các dòng 300, 500, 700 và 900 sẽ được chính thức mở bán tại các cửa hàng thiết bị điện tử tại Việt Nam, với giá bán lẻ đề nghị từ 12 triệu đồng đến 27 triệu đồng.

Tin liên quan
Tin khác