Doanh nghiệp
Emirates là hãng hàng không tốt nhất thế giới
Nguyên Đức - 27/06/2013 13:19
Hãng hàng không Emirates đã được trao tặng Giải thưởng Hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2013.
TIN LIÊN QUAN

Hãng hàng không Emirates vừa được trao tặng giải thưởng danh giá “Hãng hàng không tốt nhất thế giới” tại Lễ trao Giải thưởng Hàng không Quốc tế năm 2013 ở Paris (Pháp).

Ngoài Giải thưởng “Hãng hàng không tốt nhất thế giới”, Emirates còn giành thêm hai giải thưởng là “Hãng hàng không tốt nhất Trung Đông” trong vòng 9 năm liền và “Dịch vụ giải trí trên máy bay tốt nhất thế giới”.

Ông Tim Clark và phi hành đoàn Emirates lên nhận Giải thưởng

Ông Tim Clark, Chủ tịch Hãng hàng không Emirates, đã lên nhận những giải thưởng này tại Triển lãm Hàng không Paris.

“Việc được trao tặng những giải thưởng này đã chứng tỏ nỗ lực không ngừng của chúng tôi để trở thành hãng hàng không tốt nhất thế giới. Chúng tôi liên tục phấn đấu để đem đến cho khách hàng dịch vụ đồng nhất tiêu chuẩn thế giới, ngay từ thời điểm họ đặt vé cho đến khi kết thúc hành trình và trở về nhà”, ông Clark chia sẻ.

Từ khi ra mắt vào năm 1985, Emirates đã trở thành một trong những hãng hàng không lớn nhất, năng động nhất thế giới, và biến Dubai trở thành một trong những điểm trung chuyển toàn cầu chính cho ngành hàng không thế giới.

Năm ngoái, đã có 39 triệu du khách bay cùng Emirates, kết nối hệ thống hàng không trên toàn thế giới và tận hưởng những cải tiến toàn diện trên máy bay, bao gồm Ice - hệ thống giải trí trên máy bay hàng đầu, cung cấp hơn 1.400 kênh giải khác nhau.

Giải thưởng Hàng không Quốc tế Skytrax được 18 triệu doanh nghiệp và hành khách du lịch hàng không từ hơn 160 quốc gia bình chọn.

Tin liên quan
Tin khác