Tiêu dùng
Emirates mở đường bay Hà Nội - Dubai từ 3/8
Nhã Nam - 16/07/2016 21:05
Hãng hàng không Emirates (UAE) đã chính thức công bố việc mở đường bay Hà Nội – Dubai và ngược lại từ ngày 3/8/2016.

Ông Haitham Al Battawy, tân Tổng giám đốc Emirates tại Việt Nam, đã chính thức cho biết, đường bay Hà Nội - Dubai - Hà Nội sẽ được mở vào ngày 3/8/2016 tới đây.

Đường bay này sẽ sử dụng máy bay Boeing 777-300ER với ba hạng ghế. Việc mở đường bay mới sẽ củng cố mạng lưới điểm đến của Emirates tại khu vực Đông Nam Á, mang đến một lựa chọn mới cho hành khách đi từ Hà Nội, đồng thời kết nối du khách Việt Nam với mạng lưới toàn cầu của Emirates.

Hà Nội sẽ là điểm đến thứ hai của Emirates tại Việt Nam

Như vậy, Hà Nội sẽ là điểm đến thứ hai của Emirates tại Việt Nam, sau điểm đến đầu tiên tại TP.HCM, được mở năm 2012 và sau khi hãng này mở dịch vụ vận chuyển hàng hóa đến Hà Nội từ năm 2013.

Cùng với việc công bố thông tin này, ông Haitham Al Battawy cũng cho biết, Emirates đã vừa được vinh danh là Hãng hàng không tốt nhất thế giới tại Giải thưởng Hàng không Thế giới Skytrax năm 2016.

Cụ thể, tại Giải thưởng, Hãng đã giành được ba giải thưởng, gồm Hãng hàng không tốt nhất thế giới, Dịch vụ giải trí trên chuyến bay tốt nhất thế giới và Hãng hàng không tốt nhất khu vực Trung Đông.

Dựa trên các kết quả của cuộc khảo sát lớn nhất ngành hàng không về mức độ hài lòng của khách hàng, giải thưởng Hãng hàng không tốt nhất thế giới được coi là chuẩn mực toàn cầu cho sự xuất sắc của các hãng hàng không.

Giải thưởng Skytrax năm nay dựa trên tổng số 19,2 triệu khảo sát hoàn chỉnh của 280 hãng hàng không với khách hàng đến từ hơn 104 quốc gia. Khảo sát Skytrax tính toán tiêu chuẩn chất lượng trên 41 tiêu chí hoạt động quan trọng đối với những sản phẩm và dịch vụ chính trong ngành hàng không.

Đây là lần thứ 4 Emirates giành được giải thưởng cao nhất kể từ khi giải thưởng này được giới thiệu 15 năm về trước. Hãng đã giành giải Hãng hàng không tốt nhất thế giới của Skytrax lần đầu tiên năm 2001, sau đó là năm 2002 và 2013. Tổng cộng Emirates đã giành hơn 20 giải thuộc Giải thưởng Hàng không thế giới Skytrax kể từ năm 2001.

Tin liên quan
Tin khác