Đầu tư Phát triển bền vững
FECON góp sức, chung tay cùng Bắc Giang chống dịch
Uyên Linh - 25/05/2021 16:32
Công ty cổ phần đầu tư FECON (FECON INVEST – Đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn FECON) vừa trao tặng 900 triệu đồng tới UB MTTQ tỉnh Bắc Giang, góp sức nhỏ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Ông Trần Công Thắng, Chủ tịch UB MTTQ tỉnh Bắc Giang tiếp nhận số tiền ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 từ FECON

Ông Trần Công Thắng, Chủ tịch UB MTTQ tỉnh Bắc Giang đại diện cho địa phương tiếp nhận 500 triệu đồng ủng hộ tỉnh Bắc Giang, 200 triệu đồng ủng hộ huyện Việt Yên và 200 triệu đồng ủng hộ huyện Hiệp Hoà phòng chống dịch Covid-19 từ ông Muôn Văn Chiến, Tổng Giám đốc FECON INVEST, đại diện cho công ty.

Tại buổi tiếp nhận, ông Trần Công Thắng, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Bắc Giang cho biết: “Đợt bùng phát dịch bệnh phức tạp lần này tại Bắc Giang đã tạo áp lực lớn về chi phí xét nghiệm cho người dân cũng như nguồn lực phục vụ việc cách ly. Lực lượng phòng chống dịch bệnh đang phải làm việc ngày đêm với cường độ rất lớn, rất vất vả. Thay mặt người dân tỉnh Bắc Giang, UB MTTQ ghi nhận và trân trọng sự chung tay ủng hộ của FECON, đã cùng với cấp Uỷ chính quyền của tỉnh Bắc Giang và hai huyện Hiệp Hoà và Việt Yên trong chiến dịch phòng chống Covid-19”.

Bên cạnh đó, đại diện UBMTTQ tỉnh Bắc Giang biểu dương tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và hy vọng FECON có thể tiếp tục đồng hành cùng tỉnh Bắc Giang dập dịch thành công.

Theo đó, mọi kinh phí, hiện vật tiếp nhận được từ doanh nghiệp sẽ nhanh chóng được chuyển tới các đơn vị, cá nhân đang trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch, những khu vực đang phải phong toả, cách ly, những trường hợp phải điều trị bệnh cần tới sự giúp đỡ tại tỉnh Bắc Giang.

Chia sẻ với những khó khăn mà Bắc Giang đang đối mặt, ông Muôn Văn Chiến, Tổng Giám đốc FECON INVEST cho biết, FECON với tinh thần góp phần nhỏ bé vào công tác chống dịch, mong muốn giúp vơi bớt những khó khăn của tỉnh, của nhân dân Bắc Giang ở thời điểm hiện tại. Đồng thời, FECON tin tưởng với sự quyết tâm cao, chỉ đạo đúng đắn, quyết liệt đến từ chính quyền địa phương cùng sự đồng lòng của nhân dân, tỉnh Bắc Giang sẽ sớm đẩy lùi dịch bệnh và tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Hoạt động lần này của FECON đã phát huy tinh thần yêu nước, lòng nhân ái, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh toàn dân cùng đồng lòng chống dịch Covid 19. Đây là một nét văn hóa tốt đẹp, thể hiện rõ nhất phẩm chất của Người FECON. Đó là luôn luôn hướng thiện, hướng đến những giá trị tốt đẹp và văn minh.

Tin liên quan
Tin khác