Mua bán, cho thuê
FLC Olympia Lao Cai: Dãy shophouse tạo ấn tượng mạnh trên thị trường địa ốc
Như Loan - 18/11/2019 11:16
Ngay sau lễ ra mắt chính thức khu đô thị thể thao FLC Olympia Lao Cai, dãy phố shophouse sầm uất tại dự án đã tạo được tiếng vang và thu hút sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc.

Bất động sản Lào Cai tăng nhiệt với dãy phố shophouse

Dự án FLC Olympia Lao Cai đã chính thức ra mắt, đánh dấu sự khởi đầu của tập đoàn FLC tại Tây Bắc và được giới đầu tư thủ đô, các tỉnh lân cận chào đón nồng nhiệt.

Không chỉ là một khu đô thị thể thao với thiết kế tân cổ điển sang trọng, FLC Olympia Lao Cai còn được định vị để trở thành nơi vui chơi, giải trí mua sắm hàng đầu tại thành phố Lào Cai, mảnh đất có nhiều tiềm năng để trở thành tâm điểm kinh tế mới của cả nước.

Dự án FLC Olympia Lao Cai tạo tiếng vang trong ngày ra mắt

Sở hữu đầy đủ các ưu điểm thuận lợi của một dự án đẳng cấp như tọa lạc tại vị trí trung tâm hành chính mới tại phường Bình Minh, là tâm điểm kết nối các tiện ích ngoại khu như bệnh viện, trường học, cơ quan hành chính… dự án FLC Olympia Lao Cai được nhiều chuyên gia đánh giá là địa điểm đầu tư tiềm năng hàng đầu hiện nay tại khu vực Tây Bắc.

Khu đô thị thể thao FLC Olympia Lao Cai gồm 2 phân khu Victory và Glory với tổng diện tích 11,45 ha. Nếu phân khu Glory là không gian riêng biệt yên tĩnh với các căn shopvilla sang trọng thì phân khu Victory lại mang tới không khí sầm uất đặc trưng của con phố buôn bán.

Nhiều ưu điểm trong một sản phẩm

Tọa lạc trên quy mô 6,4 ha, phân khu Victory nổi bật với hệ thống lên tới 481 căn shophouse với diện tích mỗi căn trung bình 100 m2. Các căn shophouse tại phân khu được quy hoạch trải dài, bao quanh toàn bộ diện tích khu đô thị. Đây cũng chính là điểm khác biệt khiến dãy phố shophouse tại dự án FLC Olympia Lao Cai “gây sốt” nhờ dễ dàng tạo dựng một không gian giao thương sầm uất.

Các căn shophouse được thiết kế tinh tế, phân tách không gian ở và kinh doanh riêng biệt. Khách hàng sở hữu sản phẩm shophouse tại dự án FLC Olympia Lao Cai vừa được tận hưởng cuộc sống cao cấp, đồng thời có thể kinh doanh đa dạng các loại hình dịch vụ với nguồn khách luôn đảm bảo.

Vị trí đắc địa là một trong những yếu tố khiến các căn shophouse tại dự án FLC Olympia Lao Cai thu hút giới đầu tư

Từ khu đô thị chỉ mất 3 đến 5 phút để di chuyển đến đại lộ Trần Hưng Đạo (tuyến đường huyết mạch của thành phố Lào Cai) thông qua đại lộ Lý Thường Kiệt mới được quy hoạch rộng 35 m. Thêm vào đó, phân khu Victory còn tiếp giáp với đường 19/5 rộng 12,5 m rất thuận lợi cho việc tiếp cận các nguồn khách hàng.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, FLC Olympia Lao Cai còn nằm trong tổ hợp văn hóa – thể thao lớn nhất của khu vực Tây Bắc. Chính vì vậy, dãy phố buôn bán này sẽ hưởng lợi lớn từ nguồn khách dồi dào đến từ các hoạt động trải nghiệm tại khu bể bơi trong nhà và ngoài trời, học viện golf, sân vận động cũng như các sự kiện văn hóa chính trị lớn của tỉnh.

Với những điểm cộng hiện hữu, dãy phố shophouse hứa hẹn sẽ trở thành con phố kinh doanh tâm điểm của thành phố Lào Cai, nơi cung cấp đa dạng các loại hình kinh doanh: cửa hàng ăn uống, café, karaoke, dịch vụ spa, cửa hàng tiện lợi, thể thao…

Có thể nói, trong bối cảnh thành phố Lào Cai đang thiếu hụt những khu đô thị cao cấp cũng như không gian kinh doanh hiện đại, FLC Olympia Lao Cai và đặc biệt là dãy shophouse tại dự án được kỳ vọng sẽ là tâm điểm của thị trường địa ốc thời gian tới.

Dự án được phân phối và phát triển bởi FLCHomes
Văn phòng: Tòa nhà Bamboo Airways Tower, số 265 đường Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Văn phòng đại diện tại Lào Cai: Số 359, phường Bắc Cường, đại lộ Trần Hưng Đạo, TP Lào Cai
Đại lý hợp tác: Đất xanh miền Bắc, Lộc Sơn Hà, Hải Phát Land, Future Land, RedLand, Phúc Vinh Land, TNT Land, Minh Minh Land.
Website: http://flcolympialaocai.vn/ Hotline: 0965 26 26 88
Tin liên quan
Tin khác