Ô tô - xe máy
Ford Việt Nam khai trương đại lý ủy quyền chính hãng Long Biên Ford tại Hà Nội
Hoàng Nam - 10/03/2017 20:28
Ford Việt Nam vừa khai trương thêm một đại lý uỷ quyền chính hãng Long Biên Ford tại Hà Nội. Đây là cơ sở thứ 34 trong hệ thống đại lý uỷ quyền của Ford.

Long Biên Ford có tổng kinh phí đầu tư lớn, được xây dựng trên diện tích rộng, bao gồm phòng trưng bày, bãi đỗ, nhà điều hành hai tầng dành cho nhân viên và khu vực sửa chữa. Cơ sở vật chất của Long Biên Ford cũng là những trang thiết bị tiện tiến, hiện đại hàng đầu như cầu nâng, thiết bị nắn khung xe, buồng sơn, hệ thống hút bụi trung tâm, khoang chỉnh độ chụm máy, bệ thử phanh, đèn pha và hệ thống giật rút dành cho xe sửa chữa thân vỏ bằng nhôm.

Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng hiện đại, Long Biên Ford còn được vận hành bởi đội ngũ Cố vấn Dịch vụ, Kỹ thuật viên, Tư vấn Bán hàng giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn bài bản, chu đáo. Với tôn chỉ của đại lý luôn hướng tới khách hàng là trung tâm, con người là nền tảng cốt lõi của doanh nghiệp, Long Biên Ford đảm bảo sự chu đáo và tận tậm khi cung cấp các dịch vụ tiện ích đạt chất lượng cho khách hàng trên toàn quốc. Đặc biệt, ban lãnh đạo của đại lý đều là những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe hơi.        

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Ford Long Biên dịp này cũng sẽ được kiểm tra miễn phí hệ thống lái, kiểm tra miễn phí góc đặt bánh xe, giảm 50% công chỉnh góc đặt bánh xe, giảm 50% công thay và công cân bằng động lốp, giảm 10% giá lốp và một phần quà đặc biệt cho khách hàng thay lốp Michelin. Ngoài ra, Ford Long Biên cũng tặng 1 năm Bảo hiểm vật chất cho khách hàng ký hợp đồng trong tháng 3/2017.

Cũng trong tháng 2/2017, Ford Việt Nam đã bán được 1,881 xe. Trong số này, Ford Ranger đạt 820 xe, Ford Transit với 423 xe, EcoSport đạt 384 xe, Ford Explorer giao 114 xe...

Tin liên quan
Tin khác