Doanh nghiệp
FSI nhận giải thưởng Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu
Nhã Nam - 31/12/2019 22:13
Công ty cổ phần Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI vừa được trao giải thưởng Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu. Giải thưởng do UBND TP.HCM trao tặng.
TIN LIÊN QUAN
Ông Nguyễn Duy Lai (đứng giữa) đại diện cho FSI nhận Giải thưởng.

UBND TP.HCM vừa tổ chức trao Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông TP.HCM lần thứ 11 năm 2019. Công ty cổ phần Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI đã được trao giải thưởng Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu trong dịp này.

Giải thưởng được UBND TP.HCM phát động, nhằm tôn vinh các sản phẩm, giải pháp công nghệ thông tin - truyền thông tiêu biểu, có tác động tích cực đến việc thực hiện đề án Xây dựng TP.HCM trở thành đô thị thông minh với chủ đề: “Hành trình vươn tới đô thị thông minh”. 

Là một giải thưởng uy tín ngành công nghệ, giải thưởng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, như Viettel Telecom, FPT, Misa, CMC, HPT…

Các tiêu chí đánh giá bình chọn và trao tặng giải thưởng dựa trên tính năng của sản phẩm, giải pháp, công nghệ; sự nổi trội của sản phẩm so với các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường; tiềm năng ứng dụng; đánh giá hiệu quả của quá trình chuyển đổi bằng doanh thu, thị phần; năng lực uy tín của đơn vị, chủ doanh nghiệp và các giải thưởng danh giá mà doanh nghiệp đã đạt được.

Vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký” dựa vào quy trình đánh giá, kiểm duyệt trên hiệu năng, công nghệ, khả năng ứng dụng và hiệu quả mang lại cho khách hàng, cùng số lượng khách hàng thực tế đã sử dụng, FSI với bộ sản phẩm dự thi là Phần mềm quản trị tài liệu DocEye đã trở thànhoanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu.

Phần mềm DocEye của FSI được Ban giám khảo đánh giá cao bởi đã ứng dụng được công nghệ thông tin vào việc tạo lập, lưu trữ và quản lý tài liệu, dữ liệu một cách khoa học không giới hạn không gian, thời gian, khoảng cách.

Bên cạnh đó, còn có thể tạo lập quy trình làm việc dễ dàng thực tế hoạt động của khách hàng; tập trung hóa việc quản quản lý thông tin; cung cấp thông tin nhanh chóng và bảo mật…

“FSI rất vinh dự khi liên tục nhận được nhiều giải thưởng lớn, có uy tín của ngành công nghệ. Trong thời gian tới, FSI sẽ tiếp tục đầu tư nghiên cứu phát triển các sản phẩm, phần mềm công nghệ phục vụ cho giải pháp số hóa và chuyển đổi số. Bên cạnh đó, tập trung vào các công nghệ số hóa thông minh, ứng dụng trí thông minh nhân tạo góp phần mang lại giá trị và hiệu quả cao cho khách hàng với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số top 10 Đông Nam Á”, ông Nguyễn Duy Lai, Phó tổng giám đốc FSI chia sẻ.

Tin liên quan
Tin khác