Diễn ra trong vòng 6 ngày với hơn 30 hạng mục và 7 bài kiểm tra thực nghiệm, khóa đào tạo chú trọng vào việc giảng dạy học viên các quy chuẩn quốc tế về hành vi, thái độ, diện mạo khi tiếp xúc khách hàng, cách cung ứng dịch vụ tại chỗ bao gồm các kỹ năng xử lý tình huống khi phục vụ bàn, trả lời điện thoại; đặc biệt là tạo ra những sản phẩm “vượt trên sự mong đợi của khách hàng”, vừa tạo ấn tượng chuyên nghiệp, hài lòng, vừa có thể mang lại doanh thu cao hơn cho công ty nhờ vào việc gia tăng trải nghiệm của khách khi lưu trú tại khu nghỉ mát.
Các học viên được thực tập các kỹ năng xử lý tình huống khi phục vụ bàn, trả lời điện thoại khi tham gia khóa học |
Ông Matthias Wiesmann, Tổng Giám đốc Điều hành Furama Resort Đà Nẵng chia sẻ: “Từ khi thành lập, Furama luôn đặt mục tiêu mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng. Việc tổ chức khóa đào tạo Nghiệp vụ Quản gia Quốc tế khẳng định Khu nghỉ mát luôn hướng đến việc đảm bảo chất lượng dịch vụ 5 sao hàng đầu, đặc biệt để đón đầu lực lượng nhân sự cho những dự án mới, bao gồm dự án căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort & Suites với hơn 1000 phòng vừa được khởi công xây dựng.”
Là cái nôi đào tạo đội ngũ cán bộ quản lý chất lượng cao cho các khách sạn 4 - 5 sao trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, Furama Resort Đà Nẵng còn thường xuyên tổ chức các khóa Nghiệp vụ cho nhân viên, bao gồm cả tự đào tạo và đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế như Đào tạo cứu hộ cho các chuyên viên cứu hộ tại các khu nghỉ mát của Đà Nẵng và Hội An do Hiệp hội Cứu hộ Hoàng gia Úc tổ chức; Tập huấn Vệ sinh An toàn thực phẩm và Phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn (HACCP); Huấn luyện Phòng cháy chữa cháy cho cán bộ nhân viên Khu nghỉ mát theo tiêu chuẩn của Phòng hướng dẫn, chỉ đạo về Chữa cháy và Cứu nạn, Cứu hộ thành phố Đà Nẵng...