Đầu tư và cuộc sống
Gemadept Run 2022: Phát động chương trình từ thiện “Tiên phong vì tri thức thế hệ tương lai”
Duy Bắc - Lê Toàn - 29/10/2022 15:32
Sáng nay (29/10), tại Khu đô thị Sala, thành phố Thủ Đức, công ty cổ phần Gemadept đã tổ chức giải chạy “Gemadept Run 2022 – The Way Forward”.

Đây là lần đầu tiên Gemadept tổ chức giải chạy và đã thu hút hàng trăm khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên của Gemadept. Giải chạy năm nay của Gemadept nhấn mạnh thông điệp “Tiên phong về Sức khoẻ thể chất – Tiên phong về sức mạnh tinh thần và Tiên phong vì thế hệ tương lai”.

Giải chạy lần đầu tiên được tổ chức đã thu hút hàng trăm người tham gia vào sáng này 29/10.

Gemadept  phát động chương trình từ thiện “Tiên phong vì tri thức thế hệ tương lai”, theo hình thức tự nguyện. Mỗi thành viên tham gia giải chạy Gemadept Run 2022 đều có thể quyên góp tự nguyện cho Quỹ Thư Viện Ước Mơ (Library of Dreams) - quỹ Giáo dục vì trẻ em Việt Nam.

Gemadept Run 2022 cũng là dịp để tăng cường tình kết nối trong công ty với các khách hàng, đối tác, cùng tập thể CBNV Gemadept.
Cự ly thi đấu của giải là 5km. Nhiều vận động viên cán đích với thời gian khoảng 20 phút chạy.
Ông Đỗ Công Khanh, Phó Tổng giám đốc Gemadept cho biết: “Hành trình vạn dặm luôn bắt đầu từ bước chân đầu tiên, trong suốt quá trình hơn 32 năm kiên định xây dựng hệ sinh thái Cảng và logistics tích hợp trải dài từ Bắc vào Nam, cùng với sự ủng hộ, đồng hành quý báu của quý khách hàng, đối tác và các bên liên quan. 
Con người Gemadept luôn mang trong mình ý chí kháng bại và tinh thần tiên phong tiến về phía trước. Tinh thần đó đã truyền động lực cho Giải Chạy bộ Gemadept Rung 2022- The Way Forward”.
Ban lãnh đạo trao giải cho các vận động viên Nam hoàn thành cự ly  sớm nhất.

Các vận động viên nữ đạt giải chung cuộc.

Gemadept không chỉ đóng góp tích cực trong việc thúc đẩy dòng chảy giao thương hàng hoá giữa Việt Nam và thế giới vì sự phát triển chung của nền kinh tế, mà còn đặc biệt chú trọng vai trò trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng thông qua những hoạt động thiết thực về văn hoá, thể thao, thiện nguyện, … lan toả những giá trị tích cực trong xã hội.

Tin liên quan
Tin khác