Đầu tư và cuộc sống
Giải golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 15: Gần 240 golfer sẵn sàng "xuất trận"
Chí Cường - 16/04/2022 11:46
Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids lần thứ 15 sẽ diễn ra tại sân golf Kings Island Golf Resort với sự tham gia của gần 240 tay golf.
Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids lần thứ 15 diễn ra tại sân Kings Island Golf Resort. Ban tổ chức cho biết, đã có gần 240 golfer đến từ các cơ quan, tổ chức ngoại giao trong nước và quốc tế cùng đông đảo doanh nhân, nhà đầu tư nước ngoài đăng ký tham dự giải lần này.
Công tác chuẩn bị cho giải đã được chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng cho cuộc tranh tài của gần 240 golfer. Sau ba năm đối mặt với những khó khăn, thách thức do đại dịch Covid-19, đông đảo nhà tài trợ và các golfer vẫn tiếp tục đồng hành và ủng hộ Giải Golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam. 
Thời tiết tại sân golf Kings Island sáng 16/4 rất mát mẻ, hoàn toàn phù hợp cho việc chơi golf 
Các tay golf sẽ tranh tài trên 2 sân là King Course và Mountain View, thuộc sân Kings Island Golf Resort
Nhiều golfer đã có mặt từ rất sớm để check-in. Suốt 15 mùa giải, Giải Golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam đã thực sự trở thành điểm hẹn thân thuộc, ấm áp của những tấm lòng hào hiệp, của những trái tim nhân ái, tiếp thêm nguồn lực cho hàng chục ngàn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Ban tổ chức sẽ công bố danh sách các gôn thủ xuất sắc trong giải đấu năm nay tại Lễ công bố và trao giải cho các golf thủ có thành tích được tổ chức tại Gala Dinner, lúc 18h00 cùng ngày tại Phòng tiệc Câu lạc bộ của Sân golf Kings Island.
Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 15 tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành nhiệt thành từ các nhà hảo tâm.
Tin liên quan
Tin khác