Chuyển đổi số - Kinh tế số
Giải pháp Bệnh viện thông minh của VNPT giúp nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh
PV - 21/11/2022 17:06
Với giải pháp Bệnh viện thông minh của VNPT, mọi quy trình, thủ tục trong bệnh viện đều được xử lý bằng công nghệ sẽ mang tới những cải tiến vượt bậc trong khám và chữa bệnh.

Để đáp ứng nhu cầu số hóa bệnh viện, VNPT đã sớm nghiên cứu và phát triển các giải pháp công nghệ thông tin cho lĩnh vực Y tế, từ Hệ thống quản lý khám chữa bệnh (VNPT HIS), Phần mềm Hồ sơ sức khỏe điện tử (VNPT HSSK), quản lý xét nghiệm (VNPT LIS), Hệ thống thông tin chẩn đoán hình ảnh y khoa (VNPT-RIS/PACS), Hệ thống quản lý Bệnh án điện tử (VNPT EMR), Quản lý chuỗi nhà thuốc (VNPT Pharmacy) cho đến ứng dụng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người dân (vnCare), phần mềm quản lý Phòng khám và Bác sĩ gia đình (VNPT Home & Clinic).

Y tế thông minh đang là xu hướng phổ biến tại Việt Nam

Được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất thế giới, giải pháp Bệnh viện thông minh của VNPT giúp cho bệnh nhân dễ dàng nắm bắt thông tin tại mọi khâu khám, chữa bệnh thông qua ứng dụng trên smartphone, qua đó giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi, xếp hàng làm thủ tục.

Song song với đó, đội ngũ y bác sĩ cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian từ khám bệnh, kê toa, xuất thuốc, thu phí đến báo cáo tổng hợp, hạn chế các sai lầm trong y khoa, nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, cải thiện hiệu suất làm việc … góp phần mang đến chất lượng chăm sóc sức khỏe vượt trội cho người dân Việt Nam.

Các giải pháp này đã và đang nhận được sự tin tưởng và triển khai rộng khắp tại hầu hết các cơ sở y tế cũng như cơ quan Bộ Y tế, Sở Y tế các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Giải pháp Bệnh viện thông minh của VNPT được đúc kết từ quá trình đồng bộ, liên kết toàn bộ các dịch vụ Y tế số trong hệ sinh thái của Tập đoàn, hướng tới hệ thống quản lý tổng thể bệnh viện, tự động hóa toàn bộ các khâu từ lúc tiếp nhận bệnh nhân cho đến khi bệnh nhân ra viện.

Để tìm hiểu thêm về Hệ sinh thái y tế số của VNPT, Quý khách hàng có thể xem tại website: https://vnpt.com.vn hoặc liên hệ qua hotline 24/7: 18001260
Tin liên quan
Tin khác