Doanh nghiệp
Giza làm tổng thầu xây dựng của dự án 48 triệu USD tại Hải Phòng
Thanh Sơn - Thu Lê - 10/01/2016 13:22
Công ty cổ phần thiết kế và xây dựng Giza vừa tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2015 nhằm tri ân các khách hàng, và đối tác thân thiết.
Lễ ký kết hợp đồng làm tổng thầu xây dựng giữa Giza với Jasan

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Tuấn Anh, Thứ trưởng Bộ Công Thương bày tỏ sự vui mừng khi được gặp gỡ, giao lưu với đại diện một số cơ quan quản lý nhà nước trung ương và địa phương; các nhà đầu tư, doanh nghiệp, đối tác trong nước và nước ngoài. Ông Trần Tuấn Anh chúc mừng những thành công mà Công ty Giza đã đạt được trong năm qua và đánh giá cao Ban lãnh đạo Công ty đã có kế hoạch chuẩn bị và nắm bắt tốt những cơ hội từ quá trình hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng của Việt Nam, đặc biệt và chủ yếu là những cơ hội từ Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP).

Ông Đỗ Nhất Hoàng, Cục trưởng Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư rất hoan nghênh Công ty Giza luôn phối hợp chặt chẽ với Cục đầu tư nước ngoài trong việc cung cấp thông tin và hỗ trợ các nhà đầu tư nước ngoài tiếp cận các dự án tiềm năng, cũng như các cơ hội đầu tư kinh doanh tại Việt Nam.

Năm 2015, tổng giá trị các hợp đồng mà Giza ký kết đạt gần 1.000 tỷ đồng. Giza đã hoàn thiện và bàn giao nhà máy sản xuất tất cao cấp Jasan Việt Nam, nhà máy Srithai Việt Nam chuyên về sản phẩm nhựa với thương hiệu Superware nổi tiếng trên 100 quốc gia, nhà máy Mogami sản xuất loa âm thanh, nhà máy Hyundai Kefico Việt Nam chuyên sản xuất sản phẩm bán dẫn trên ô tô, nhà máy Canadian Solar chuyên về Pin mặt trời. Hiện Giza đang tiếp tục triển khai nhiều dự án lớn khác như: Nhà máy dệt nhuộm Texhong - một trong những nhà đầu tư FDI lớn nhất Việt Nam, dự án nhà máy Eva Việt Nam, nhà máy Aspire Sun...

Ông Ngô Hữu Tiệp, Chủ tịch HĐQT Công ty Giza đã khẳng định: “Chính sự hợp tác, ủng hộ và tin tưởng của các nhà đầu tư nước ngoài, sự hỗ trợ, giúp đỡ của các cơ quan quản lý nhà nước cùng với sự cố gắng phấn đấu nỗ lực hết mình của Ban giám đốc và tập thể cán bộ nhân viên Giza đã giúp công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững”. Hướng tới mục tiêu phát triển ổn định và bền vững đó, Giza luôn đảm bảo tốt nhất chất lượng của dự án, coi chất lượng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty. Tuy Giza chỉ mới bước sang tuổi thứ 3, nhưng hiện tại đội ngũ của Giza đã có trên 100 kỹ sư quản lý có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và trên 2.000 công nhân kỹ thuật trải rộng trên hàng chục công trường.

Đại diện cho các chủ đầu tư của Giza, Ông Zhang Maoyi, Chủ tịch Tập đoàn Jasan đánh giá cao về chất lượng cũng như phong cách làm việc của Giza đáp ứng tốt các yêu cầu về chất lượng, tiến độ thi công.

Cũng tại Hội nghị này, Công ty Giza và Jasan tiếp tục ký kết hợp đồng để làm tổng thầu xây dựng nhà máy Jasan giai đoạn 2 (dự án này có tổng vốn đầu tư 48 triệu USD) tại khu đô thị, công nghiệp và dịch vụ VSIP Hải Phòng  với giá trị 240 tỷ đồng. Ông Ngô Hữu Tiệp, Chủ tịch HĐQT của Giza cho biết: công ty đặt kế hoạch trong năm 2016 sẽ ký kết được thêm các hợp đồng thầu xây dựng mới, với tổng giá trị tăng 30% so với năm 2015.

Tin liên quan
Tin khác