Dự án - quy hoạch
Hà Nội sắp có khu tiện ích hơn 200 tỷ đồng
P.V - 24/12/2015 15:15
Lần đầu tiên trên thị trường Hà Nội, sẽ xuất hiện khu phức hợp tiện ích xứng tầm 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế, có quy mô 1,7 ha với số vốn đầu tư lên tới hơn 200 tỷ đồng tại khu đô thị cao cấp ParkCity Hanoi. Dự kiến khu tiện ích The ParkCity Hanoi Community Club – KĐT ParkCity Hanoi sẽ hoàn thành xây dựng trong năm 2016.
TIN LIÊN QUAN

200 tỷ dành riêng cho tiện ích

Nhằm phục vụ nhu cầu sống và nghỉ dưỡng ngay bên hiên nhà của quý cư dân, chủ đầu tư Công ty cổ phần phát triển đô thị quốc tế Việt Nam – VID đã đầu tư hơn 200 tỷ đồng để xây dựng khu tiện ích cao cấp đạt chuẩn quốc tế The ParkCity Hanoi Community Club – KĐT ParkCity Hanoi. Được biết con số này đã tăng gấp 7 lần so với dự kiến ban đầu và là một con số kỷ lục chưa từng xuất hiện ở các dự án trước đó.

Khu tiện ích The ParkCity Hanoi Community Club

Không chỉ ấn tượng về số vốn đầu tư, khu phức hợp tiện ích The ParkCity Hanoi Community Club còn đi tiên phong trong việc triển khai xây dựng đồng bộ các tiện ích trên quy mô lớn tới 1,7ha. Trong khi nhiều chủ đầu tư chú trọng đến việc gia tăng tối đa diện tích sử dụng để xây dựng các khu căn hộ, tại ParkCity chủ đầu tư đã và đang hiện thực hóa tầm nhìn và tâm huyết mang đến cho cư dân của mình một không gian sống xanh mang phong cách nghỉ dưỡng ngay trong lòng phố thị sầm uất.

Khu tiện ích 5 sao tiêu chuẩn quốc tế

Để chiều lòng những “thượng khách”, khu tiện ích The ParkCity Hanoi Community Club giống như một thành phố đa tiện ích thu nhỏ, ở đó mọi nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của cư dân đều được phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. The ParkCity Hanoi Community Club bao gồm 2 bể bơi ngoài trời riêng biệt, một bể bơi trong nhà, phòng tập gym rộng 890m2, 3 sân tennis, khu nướng BBQ, lầu Vọng Cảnh, phòng xông hơi nam và nữ, sân chơi, phòng chơi trong nhà dành cho trẻ em, sân cầu lông trong nhà, v.v….

Trong đó lầu vọng cảnh được kỳ vọng trở thành một nơi giao lưu tầm cỡ, đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện đặc biệt như tiệc cưới, sinh nhật hay lễ hội… Bên cạnh đó là phân khu thể thao với bể bơi trong nhà phân làn dài 50m có thiết kế hiện đại phục vụ nhu cầu bơi lội của quý cư dân trong mọi loại hình thời tiết, bất kể ban ngày hay buổi tối. Hay bạn muốn được nằm thư giãn phơi nắng hoặc ngâm mình trong làn nước mát đầy thư thái, bể bơi thư giãn ngoài trời sẽ là lựa chọn tuyệt vời, giúp bạn tách biệt hoàn toàn không gian xô bồ bên ngoài khu đô thị.

Bể bơi thư giãn ngoài trời sang trọng và đẳng cấp

Điểm nhấn nổi bật nhất của khu The ParkCity Hanoi Community Club là hội trường đa năng có sức chưa lên tới 600 người. Được gọi là hội trường đa năng bởi nơi đây không chỉ là nơi tổ chức hội nghị, hội thảo, triển lãm, sự kiện… mà còn là khu thể thao trong nhà rộng lớn, lần đầu tiên xuất hiện tại một khu đô thị kiểu mẫu ở Hà Nội. Khu hội trường có tới 4 sân cầu lông và đường chạy bộ trong nhà rộng 2,5m đặt ở sàn lửng của hội trường, giúp cho việc chạy bộ dễ dàng trong những ngày thời tiết xấu.

Sau khi khu tiện ích The ParkCity Hanoi Commuinty Club được hoàn thiện hứa hẹn sẽ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng lớn nhất nằm trong lòng một khu đô thị cao cấp bậc nhất Hà thành. Trở thành cư dân ở đây, khách hàng sẽ được miễn phí hội viên của Khu tiện ích. Phí duy trì hàng tháng sẽ được giữ ở mức tối thiểu.

Phong cách sống resort tại tiểu khu Evelyne Gardens

Trải nghiệm đầu tiên khi bước vào khu đô thị ParkCity Hanoi là không gian sống trong sang trọng, ngoài xanh mát, giống như bạn lạc vào một công viên ở Châu Âu hay một khu nghỉ dưỡng cao cấp nào đó.

ParkCity Hanoi cũng là dự án đầu tiên và duy nhất ở Hà Nội phát triển dự án theo mô hình Parkhome – những ngôi nhà trong công viên. Các dãy nhà thấp tầng nằm dọc theo các tuyến công viên trải dài ngập tràn sắc hoa. Từ trục công viên chính, các thảm cỏ, vườn cây sẽ trải dài theo từng lối đi rải sỏi dẫn đến sân vườn riêng của từng ngôi nhà. Vì vậy, từ phòng khách, phòng ngủ bạn có thể nhìn ngắm vườn cây qua cửa kính hoặc chỉ vài bước chân là bạn đã có thể men theo lối đi trong vườn dẫn tới công viên chính của tiểu khu.

Evelyne Gardens là tiểu khu thứ hai bao gồm 18 biệt thự song lập và 147 nhà liền kề được xây dựng trên diện tích 4,7ha. Mỗi căn nhà liền kề có diện tích đất 120m2 và diện tích sàn xây dựng 270m2, trong khi biệt thự có diện tích đất 240m2 và diện tích sàn xây dựng 370m2. Mật độ xây dựng của dự án rất thấp, chỉ 35 căn nhà/hecta, phần lớn diện tích là công viên xanh và không gian công cộng. Đây là một con số ấn tượng khó tìm thấy ở các dự án khác tại Hà Nội.

Nằm ở phía Bắc quận Hà Đông, tại giao lộ giữa đường Lê Trọng Tấn và Tố Hữu, từ khu đô thị ParkCity Hanoi chỉ mất 10 phút để đi ra Mỹ Đình và 5 phút để đến khu trung tâm hành chính mới và khu phố cổ làng lụa Hà Đông. ParkCity Hanoi được phát triển trên diện tích 77 ha với tổng vốn đầu tư hàng tỷ USD, sau khi hoàn thành sẽ cung cấp 5.715 đơn vị nhà ở.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội.

Hotline: 0912 48 5577.

Website: http://sieuthiduan.vn/du-an/park-city-ha-noi/
Tin liên quan
Tin khác