Ngân hàng
Hà Nội tổ chức Hội chợ thời trang Việt Nam 2018
Duy Hoàng - 30/11/2018 05:58
Từ ngày 13 - 18/12/2018, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội (91 - Trần Hưng Đạo) sẽ diễn ra Hội chợ thời trang Việt Nam (VIFF 2018).
VIFF 2018 quy tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp (ảnh minh họa, Internet)

Sự kiện do Công ty cổ phần Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam - VEFAC, Tập đoàn Dệt may Việt Nam VINATEX và Hiệp hội Da - Giày và Túi xách Việt Nam - LEFASO phối hợp tổ chức.

VIFF 2018 là sự kiện lớn của ngành thời trang Việt Nam, quy tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng thuộc các lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Bên cạnh các khu trưng bày sản phẩm thời trang, khu giới thiệu nguyên phụ liệu và thiết bị máy móc hỗ trợ ngành dệt may và da giày, VIFF 2018 hứa hẹn sẽ là một địa điểm giao lưu thương mại lý tưởng giữa các doanh nghiệp thời trang trong nước và quốc tế. Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp, các nhà thiết kế quảng bá hình ảnh, giới thiệu sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, trang sức mới nhất đến với người tiêu dùng, khẳng định vị thế thương hiệu Việt, góp phần đẩy mạnh phong trào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”. 

Thông qua các hoạt động marketing, chào hàng, bán hàng, các doanh nghiệp sẽ giới thiệu với công chúng những mẫu sản phẩm thời trang đang thịnh hành; nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng để kịp thời đưa ra những chiến lược kinh doanh hoàn hảo.

Ban tổ chức cho biết, tại VIFF 2018 sẽ có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại hấp dẫn và các hoạt động biểu diễn thời trang, đem đến cho khách tham quan nhiều cơ hội mua sắm dịp lễ Noel và năm mới. 

Tin liên quan
Tin khác