Diễn đàn hợp tác Kinh tế Việt Nam - ASEAN & Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN được tổ chức luân phiên hàng năm tại các nước Đông Nam Á, là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam và ASEAN giao lưu, hợp tác kết nối đầu tư, thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục phát triển nâng tầm giá trị thương hiệu thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thị trường khu vực ASEAN...
Diễn đàn năm nay nhận được sự quan tâm của của lãnh đạo các nước Việt Nam, Singapore, Malaysia, cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam, Singapore, Malaysia như FPT Asia Pacific, Vietnam Airlines Singapore, Singapore Power -SP Group, Kova Singapore… với sứ mệnh tăng cường mối quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và khu vực ASEAN.
Ban tổ chức công bố 100 thương hiệu đạt danh hiệu: Thương hiệu mạnh ASEAN 2024; Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng ASEAN 2024; công bố 25 doanh nhân đạt danh hiệu Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2024, tôn vinh các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đã và đang nỗ lực cống hiến cho nền kinh tế ASEAN; Doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm dịch vụ chất lượng hàng đầu thị trường ASEAN.
Hanel và Tổng giám đốc Hanel - bà Bùi Thị Hải Yến năm thứ ba liên tiếp được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024 và Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2024.
Theo Ban tổ chức Diễn đàn, danh hiệu Thương hiệu mạnh ASEAN 2024 và Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2024 được bình chọn và trao cho các doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm dịch vụ chất lượng hàng đầu thị trường ASEAN; tôn vinh các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đã và đang nỗ lực cống hiến cho nền kinh tế Việt Nam nói riêng cũng như nền kinh tế ASEAN nói chung.
Cùng với những giải thưởng trên, sự ghi nhận của các cấp chính quyền, của cộng đồng doanh nghiệp trong nước và khu vực trong thời gian qua đã và đang là động lực giúp Hanel vững tin trên con đường khẳng định sứ mệnh của một doanh nghiệp “Tiên phong về công nghệ” của Thủ đô Hà Nội.