Doanh nghiệp
Hanel với cú đúp giải thưởng tại lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN 2022
Hải Đăng - 12/05/2022 09:09
Giải thưởng Thương hiệu mạnh ASEAN - ASEAN Brands Award 2022 do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp cùng các Tổ chức quốc tế đánh giá, bình chọn.

Chương trình được tổ chức thường niên và luân phiên tại các nước Đông Nam Á (Tại Singapore năm 2017 và 2018; tại Myanmar năm 2018; tại Việt Nam năm 2019, 2020 và năm 2022). Công ty cổ phần Hanel và Tổng giám đốc Hanel được vinh danh tại 2 hạng mục trong Lễ công bố giải thưởng năm nay

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh ASEAN 2022” lần thứ 6 hướng đến tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam mang tầm khu vực, có đóng góp tích cực cho nền kinh tế.

Giải thưởng được xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng, thương hiệu đầu ngành và được khách hàng đánh giá cao, chấp hành tốt pháp luật Việt Nam và pháp luật quốc tế, ứng dụng thành công khoa học - công nghệ vào sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững và có trách nhiệm với cộng đồng.

Đáp ứng hàng loạt tiêu chí khắt khe của giải thưởng, Công ty Hanel đã vinh dự đạt danh hiệu ““Thương hiệu mạnh ASEAN 2022” và bà Bùi Thị Hải Yến, Tổng giám đốc Hanel đã được vinh danh “Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2022”.

Việc được vinh danh tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN 2022 là thành quả của những nỗ lực lao động sáng tạo, đóng góp cho cộng đồng của Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Hanel, đặc biệt trong giai đoạn 2020-2021 đầy khó khăn và biến động do ảnh hưởng của dịch Covid-19 vừa qua.

Được biết, năm 2020 Hanel đã được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, UBND Quận Đống Đa và Liên đoàn Lao động TP. Hà Nội tặng bằng khen về những đóng góp tích cực đối với công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Cũng trong năm 2020 Hanel đã được Cục Thuế TP. Hà Nội tặng bằng khen vì đã Chấp hành tốt chính sách pháp luật của Nhà nước về thuế.

Năm 2021, khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Hanel và các công ty thành viên đã đóng góp gần 3 tỷ đồng vào Quỹ mua vắc-xin và phòng, chống Covid-19 của các quận Long Biên, quận Đống Đa, phường Trung Tự...

Với những nỗ lực vừa hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh, vừa chăm sóc, bảo đảm quyền lợi của người lao động trong đại dịch, đồng thời đóng góp tích cực vì cộng đồng trong năm 2021, Đảng bộ Hanel đã nhận được Bằng khen của Đảng bộ TP. Hà Nội, và Đảng bộ khối Doanh nghiệp TP. Hà Nội; Công đoàn Hanel đã được nhận Cờ thi đua của Liên đoàn lao động TP. Hà Nội; và Công ty Hanel được tặng bằng khen UBND Quận Long Biên về thành tích trong đóng góp cho Quỹ vắc-xin và phòng, chống Covid-19.

Sự ghi nhận của các cấp chính quyền, của cộng đồng doanh nghiệp trong nước và khu vực là động lực giúp Hanel vững tin trên con đường khẳng định sứ mệnh của một doanh nghiệp “Luôn tiên phong về công nghệ” của Thủ đô Hà Nội.

Tin liên quan
Tin khác