Ngân hàng
Hàng chục nghìn khách hàng hưởng ưu đãi khi gửi tiền tiết kiệm tại VietinBank
P.T - 29/07/2019 13:54
Triển khai từ 25/6, Chương trình khuyến mãi “Gửi tiền ưu đãi sốc, đón cơn lốc quà tặng” của VietinBank đã thu hút được đông đảo khách hàng trên khắp cả nước tham gia. Chương trình có hàng chục nghìn giải thưởng hấp dẫn, với tổng trị giá gần 5 tỷ đồng.

Khách hàng gửi tiền tiết kiệm VND tại quầy các kỳ hạn 1, 3, 6, 9 (tháng), trả lãi sau, từ 100 triệu đồng trở lên sẽ dễ dàng sở hữu ngay quà tặng bằng tiền trị giá 50.000 đồng, 100.000 đồng, 150.000 đồng và 200.000 đồng tùy theo từng mức tiền gửi. Tổng số lượng lên đến gần 53.000 quà tặng dành cho khách hàng.

Chị Bùi Thúy Hằng - một khách hàng tại Hà Nội hào hứng chia sẻ: "Tôi có thói quen gửi tiết kiệm để tích lũy cho con cái và các nhu cầu tài chính trong tương lai của gia đình. Đến phòng giao dịch VietinBank gần nhà, tôi được giao dịch viên giới thiệu gửi tiền sẽ được nhận quà ngay trị giá lên đến 200.000 đồng. Tôi đã gửi tiền và nhận ngay quà tặng từ VietinBank. Tôi rất bất ngờ và cảm thấy vui khi tham gia Chương trình. Tôi vẫn ấp ủ hy vọng sẽ may mắn được trúng thêm giải thưởng 200 triệu đồng của Chương trình".

VietinBank mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng gửi tiết kiệm

Còn đại diện VietinBank thì cho biết: "Chương trình là lời tri ân khách hàng đã đồng hành cùng VietinBank trong thời gian qua. Ngoài quà tặng bằng tiền, với mỗi 10 triệu đồng đến 70 triệu đồng tiền gửi tiết kiệm tùy kỳ hạn, khách hàng còn được tặng 01 mã dự thưởng để tham dự quay số may mắn với giải thưởng cao nhất là sổ tiết kiệm trị giá 200 triệu đồng, cùng nhiều giải thưởng giá trị khác là sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng và 10 triệu đồng".

Chương trình "Gửi tiền ưu đãi sốc, đón cơn lốc quà tặng" tiếp tục kéo dài đến hết ngày 25/8/2019 với cơ hội trúng sổ tiết kiệm 200 triệu đồng và hàng chục nghìn quà tặng hấp dẫn đang chờ đợi quý khách hàng.

Cũng trong thời gian này, VietinBank triển khai hàng loạt các sản phẩm, chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: Chương trình ưu đãi mở gói tài khoản thanh toán "Tài khoản ưu đãi, thoải mái quà tặng" với quà tặng là áo mưa; hoàn 100% giá trị thanh toán hóa đơn dành cho khách hàng mở tài khoản thanh toán, đồng thời đăng ký sử dụng 1 trong 3 gói tài khoản thanh toán V-biz, V-super, Premium Account. Gói tài khoản thanh toán V-biz với nhiều tính năng ưu việt trên thị trường được tích hợp như miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống, miễn phí SMS Banking, miễn phí iPay, miễn phí duy trì & phát hành thẻ ghi nợ, tín dụng quốc tế…

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.
Tin liên quan
Tin khác