Viễn thông - Công nghệ
Hàng chục triệu thuê bao VinaPhone sẽ được "gọi xả láng"
Hữu Tuấn - 08/08/2015 10:49
Ngày 11/8, Nhân sự kiện chính thức ra mắt Tổng công ty VNPT VinaPhone, VinaPhone sẽ miễn phí cho toàn bộ thuê bao VinaPhone trả sau từ phút thứ 2 đến phút thứ 10 của các cuộc gọi nội mạng VinaPhone và gọi đến mạng cố định VNPT phát sinh trong ngày 11/8/2015.

Theo ước tính của VNPT VinaPhone với việc miễn phí cho toàn bộ thuê bao VinaPhone trả sau từ phút thứ 2 đến phút thứ 10 của các cuộc gọi nội mạng VinaPhone và gọi đến mạng cố định VNPT phát sinh trong ngày sẽ có tối đa 2,5 tỷ phút miễn phí để chào mừng sự kiện ra mắt Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT VinaPhone.

Theo số liệu mà Bộ Thông tin và Truyền thông công bố, tính đến hết năm 2014 số thuê bao di động của VinaPhone là 26 triệu thuê bao.

Trước đó, ngày 25/5/2015, Tập đoàn VNPT đã công bố các quyết định liên quan đến việc điều động, tiếp nhận và bổ nhiệm có thời hạn các vị trí chủ chốt trong bộ máy lãnh đạo của 3 Tổng Công ty VNPT - Vinaphone, VNPT - Net và VNPT - Media, gồm: các Phó Tổng Giám đốc, Trưởng ban Tổ chức Cán bộ, Chánh Văn phòng.

Theo Quyết định số 88/QĐ-VNPT-HĐTV-TCCB, Tổng Công ty VNPT - Vinaphone có vốn điều lệ là 5.200 tỷ đồng, được thành lập trên cơ sở tổ chức lại các bộ phận: Kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách  hàng, kỹ thuật dịch vụ, tính cước, thu cước và một số bộ phận quản lý, hỗ trợ của 63 VNPT tỉnh/thành, Công ty Dịch vụ Viễn thông (Vinaphone), Công ty Viễn thông liên tỉnh (VTN), Công ty Viễn thông Quốc tế (VNPT-I), Công ty Điện toán và truyền số liệu (VDC).

Lễ công bố Quyết định thành lập 3 Tổng công ty thuộc VNPT

 

 


VNPT-Vinaphone có vốn điều lệ là 5.200 tỷ đồng với ngành nghề kinh doanh là kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ viễn thông-CNTT, truyền thông, truyền hình; dịch vụ nội dung, giá trị gia tăng; kinh doanh dịch vụ tư vấn, khảo sát, thiết kế, cho thuê công trình, thiết bị viễn thông, CNTT, truyền thông; kinh doanh, xuất khẩu, nhập khẩu và phân phối bán buôn, bán lẻ các vật tư, trang thiết bị thuộc các lĩnh vực điện, điện tử, viễn thông, CNTT; đại lý bán vé máy bay và các phương tiện vận tải khác.

Mục tiêu đến năm 2020 của VNPT - VinaPhone đạt doanh thu 26.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 3.300 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng bình quân đạt 49%/năm; chiếm thị phần dịch vụ di động trên 30%, dịch vụ băng rộng trên 80%.

Ông Lương Mạnh Hoàng thôi chức vụ Thành viên HĐTV Tập đoàn VNPT để đảm nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty VNPT - Vinaphone. Các Phó Tổng Giám đốc của Tổng Công ty VNPT - Vinaphone được bổ nhiệm gồm: ông Hồ Đức Thắng - Phó Giám đốc Công ty Vinaphone, ông Nguyễn Văn Hải - Giám đốc Công ty VDC và bà Nguyễn Tuyên Hương  - Phó Giám đốc VNPT Hà Nội.

Tin liên quan
Tin khác