Tiêu dùng
Hãng kem Baskin-Robbins sắp Bắc tiến
Tường Thụy - 03/07/2013 15:11
Nhãn hiệu kem nổi tiếng của Mỹ - Baskin-Robbins vừa chính thức khai trương thêm 2 cửa hàng ở TP.HCM tại số 387 Hai Bà Trưng, Q.3 và số 173 Phạm Ngũ Lão, Q.1, nâng tổng số cửa hàng của Hãng tại Việt Nam lên 14.
TIN LIÊN QUAN

Phát biểu với phóng viên baodautu.vn, ông Nguyễn Hiếu Liêm, Chủ tịch HĐQT Công ty Ngôi Sao Xanh - đơn vị nhượng quyền thương hiệu này tại Việt Nam cho biết, ngoài 2 cửa hàng này, Baskin-Robbins sẽ mở cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội tại Mega Mall, Royal City vào ngày 26/7 tới đây.

Kem Baskin Robbins khai trương cửa hàng tại 387 Hai Bà Trưng, Q.3, TP.HCM ngày 2/7/2013. (Ảnh: Tường Thụy)

Việc khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội nằm trong chiến lược mở rộng thương hiệu và cửa hàng của Công ty tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ.

Theo thỏa thuận giữa Tập đoàn Dunkin’ Brands (chủ thương hiệu kem Baskin-Robbins) và Công ty Thực phẩm Ngôi Sao Xanh (đơn vị được nhượng quyền), sẽ có tổng cộng khoảng 50 cửa hàng kem của Hãng tại Việt Nam trong vòng vài năm tới.

Được biết, Baskin Robbins vào Việt Nam tháng 1/2012, thông qua đối tác Ngôi Sao Xanh.

Người tiêu dùng ở Việt Nam đang dần yêu thích các loại hương vị kem của Baskin-Robbins, từ loại cổ điển như Mint Chocolate Chip, Jamoca Almond Fudge, đến các hương vị riêng của Đông Nam Á như Green Tea, Mania Mango.

Tin liên quan
Tin khác