Thông tin doanh nghiệp
Hành trình vi vu Thái Lan đầy cảm xúc của đại lý Nhôm Topal
N.L - 15/05/2023 14:00
Chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm tại Thái Lan dành cho Đại lý Topal khu vực phía Bắc đã chính thức khép lại với những dư âm cảm xúc và trải nghiệm đáng nhớ của các thành viên tham dự.
TIN LIÊN QUAN

Chuyến đi của sự gắn kết - chia sẻ - thành công

Hành trình Thái Lan của Đại lý nhôm Topal nằm trong chương trình du lịch đặc biệt quy mô lớn diễn ra từ ngày 07/05 – 13/05/2023, có sự tham dự của 500 thành viên đến từ các Nhà phân phối & Đại lý kinh doanh sản phẩm Cửa cuốn Austdoor, Nhôm Topal, Vật liệu nhẹ Eratek có thành tích xuất sắc trong CTKM 2022 theo khu vực.

Với chủ đề “Vi vu Thái Lan – Khám phá xứ sở chùa vàng”, chương trình du lịch chất lượng cao tổ chức với hành trình thăm quan độc đáo, nhiều hoạt động thú vị tại hai thành phố lớn là Bangkok và Pattaya. Chương trình nhằm tri ân những Nhà phân phối & Đại lý có thành tích kinh doanh xuất sắc đồng thời góp phần nâng cao sự gắn kết giữa Nhôm Topal và hệ thống phân phối theo hướng cùng hợp tác và phát triển bền vững.

Bày tỏ cảm xúc trong chuyến đi, anh Phùng Văn Quý – Đại diện đại lý Hưng Thịnh Phát (Vĩnh Phúc) cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được tham gia chương trình Vi vu Thái Lan cùng với Tập đoàn Austdoor. Thông qua chuyến đi chúng tôi được khám phá rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng, hấp dẫn. Nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi được gặp gỡ, giao lưu, kết nối, chia sẻ với nhiều khách hàng và đối tác, từ đó thêm tin cậy và cùng phát triển.” Anh Quý cũng gửi lời cảm ơn tới Tập đoàn Austdoor vì đã tạo cho các đại lý một chuyến đi đầy ý nghĩa.

Được đồng hành cùng Nhôm Topal trong chuyến hành trình 5 ngày 4 đêm, anh Nguyễn Thiện - Đại diện Nhà phân phối Thiện Loan, Thanh Hoá cho biết, chuyến đi này cũng là dịp anh đưa hệ thống đại lý sản xuất lắp đặt của Nhà phân phối Thiện Loan đi giao lưu với các đại lý tỉnh khác. Đây vừa là cơ hội tri ân hệ thống đại lý, vừa là cơ hội để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm để hợp tác và phát triển hơn trong giai đoạn tiếp theo.

Nhà phân phối Thiện Loan và hệ thống đại lý sản xuất trong chuyến du lịch Thái Lan

Bên cạnh các hoạt động trải nghiệm, thăm quan các điểm đến nổi tiếng Thái Lan như: Bangkok, Pattaya, Đảo san hô, Vườn nhiệt đới Nong Nooch, Chùa núi phật Trân Phật Bảo Sơn, Muang Boran, Bảo tàng tranh 3D, Du thuyền trên song Chao Phraya, …các thành viên tham gia chương trình còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ trong chương trình Gala Dinner diễn ra tại Trung Tâm tổ chức sự kiện Jarinthip tại Bangkok.

Chia sẻ tại buổi lễ, Ông Dương Thạch Nguyên – PTGĐ Tập đoàn Austdoor cho biết:

Tập đoàn Austdoor rất vinh dự và trân trọng sự đồng hành của Quý vị Nhà phân phối & Đại lý từ những ngày thành lập đầu tiên. Sau 20 năm phát triển, đến nay đã có hơn 600 Nhà phân phối & Đại lý, hơn 2000 điểm bán trên toàn quốc đồng hành cùng Tập đoàn Austdoor xây dựng nên hệ thống sản phẩm và thương hiệu, đem lại cho khách hàng sự tin tưởng về chất lượng và dịch vụ. Chúng tôi trân trọng và tri ân sâu sắc sự tin tưởng và đồng hành của Quý vị đã cùng chúng tôi gắn bó trong hành trình tạo nên các giá trị cho khách hàng & cho cuộc sống.”

Hợp tác cùng “vượt bão” vươn ra biển lớn

Năm 2023 là một năm nhiều thách thức bởi sự suy thoái chung của kinh tế toàn cầu, trong bối cảnh đó, đòi hỏi các doanh nghiệp như Austdoor cần có những giải pháp kịp thời như đổi mới phương thức kinh doanh, tái cơ cấu sản phẩm, chuyển đổi số trong doanh nghiệp… để không chỉ tạo nên những chuyển biến tích cực trong nội tại tổ chức mà còn hỗ trợ đắc lực, hiệu quả cho hệ thống kinh doanh của mình. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về cửa và vật liệu xây dựng, Tập đoàn Austdoor linh hoạt trong việc nắm bắt những thay đổi của thị trường, không ngừng sáng tạo, nỗ lực cho ra mắt các thế hệ sản phẩm mới vượt trội hơn, thông minh hơn, tích cực đầu tư chuyển đổi số và nghiên cứu các phương thức kinh doanh mới.

Đối với thương hiệu Nhôm Topal, Tập đoàn Austdoor tập trung đầu tư hệ thống sản xuất, đáp ứng tốt nhu cầu thị trường trong nước, tự tin tiến vào “sân chơi” toàn cầu – xuất khẩu nhôm công nghiệp ra thị trường quốc tế. Các đơn hàng xuất khẩu quy mô lớn sang các thị trường khó tính như Bắc Mỹ, Canada, Nhật Bản…đầu năm 2023 là tín hiệu tốt cho thấy năng lực cung ứng của Tập đoàn Austdoor.

Nhôm Topal tập trung đầu tư hệ thống sản xuất, đáp ứng tốt nhu cầu thị trường trong nước và quốc tế

Song song với đó là những nỗ lực vượt bậc của các Nhà phân phối, Đại lý đã cùng doanh nghiệp đưa sản phẩm, thương hiệu chất lượng đến tay người tiêu dùng, tạo nên các giá trị gia tăng và góp phần tích cực vào sự phát triển chung của ngành cửa & VLXD nói chung và ngành nhôm Việt nói riêng.

Tin liên quan
Tin khác