Tiêu dùng
Hanoi Relay - sự kiện teambuilding dành cho doanh nghiệp
Như Loan - 31/08/2017 14:20
Ngày 19/11, tại Ecopark Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện chạy tiếp sức đồng đội 4x5 km mang tên Hanoi Relay. Sự kiện được lấy ý tưởng từ các cuộc đua chạy tiếp sức (relay) nổi tiếng tại đất nước Đan Mạch, nơi thu hút khỏang 500.000 người tham gia mỗi năm, chủ yếu đăng ký theo danh sách công ty.
Sự kiện được lấy ý tưởng từ các cuộc đua chạy tiếp sức (relay) nổi tiếng tại đất nước Đan Mạch

Hanoi Relay là sự kiện chạy bộ theo nhóm hoàn toàn mới được tổ chức bởi Topas Travel, nhà sáng lập của cuộc đua Vietnam Mountain Marathon.

Diễn ra tại khu vực mới của Ecopark – The Island, Hanoi Relay hứa hẹn sẽ đem đến một không khí lễ hội chạy bộ đặc biệt cho tất cả mọi người với âm nhạc, đồ ăn ngon, các trò chơi thú vị và tinh thần đồng đội tuyệt vời.

Format chạy tiếp sức 4x5 km đảm bảo rằng hầu hết mọi người đều có thể tham gia, từ những người chạy bộ thường xuyên đến những người mới bắt đầu.

Ông David Lloyd, Giám đốc Thể thao của Topas Travel cho biết: “Tại Đan Mạch (trụ sở chính của công ty Topas Travel), rất nhiều người tham gia là những người không chạy bộ thường xuyên. Hầu hết đều đăng ký theo danh sách công ty để cùng tham gia một hoạt động chung với đồng nghiệp, xây dựng tinh thần đồng đội và tận hưởng ngày cuối tuần vui vẻ cùng âm nhạc, đồ ăn và dĩ nhiên là một cuộc chạy bộ trong không gian đẹp ngoài trời.”

Những năm gần đây, hoạt động Teambuilding đang trở nên ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Các công ty dường như đang quan tâm hơn đến việc xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp, thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và gắn kết các mối quan hệ bền vững trong công ty thông qua việc tổ chức các hoạt động Teambuilding đa dạng. Với tinh thần đó, Hanoi Relay ra đời hứa hẹn đem đến một sự kiện Teambuilding ý nghĩa cho các công ty, giúp các thành viên trong công ty trở nên năng động và khỏe mạnh hơn. Hơn thế, bằng việc tham gia sự kiện, các công ty cũng thể hiện sự quan tâm đến người lao động, chú trọng đầu tư vào sức khoẻ và tinh thần của nhân viên.

Rất nhiều doanh nghiệp đã thành lập đội chạy sẵn sàng cho cuộc đua sắp tới

“Trong sự kiện relay ở Đan Mạch, các công ty thường in logo công ty lên áo phông cho tất cả các thành viên. Nhiều công ty in thêm một vài câu khẩu hiệu vui và một vài công ty thậm chí còn xem sự kiện relay là một dịp để thu hút các nhân viên mới”, Ông David Lloyd giải thích, “Chúng tôi hi vọng Hanoi Relay sẽ trở thành một sự kiện thường niên lớn cho tất cả các công ty tại Việt Nam, tương tự như những sự kiện relay đang được tổ chức tại Châu Âu.”

Ý tưởng của Hanoi Relay đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía cộng đồng doanh nghiệp, tổ chức. Rất nhiều doanh nghiệp, đại sứ quán (ĐSQ Anh và Đan Mạch) và các trường học (Trường quốc tế Anh Quốc và Trường quốc tế Anh Việt) đã thành lập đội chạy sẵn sàng cho cuộc đua sắp tới.

Ông Darshaun Nadeau, Giám đốc công ty Gemsoft Vietnam, một công ty về công nghệ cho biết: "Gemsoft rất hào hứng với việc tham gia sự kiện này. Chúng tôi đã đặt làm đồng phục áo chạy với logo của công ty cho đội của mình. Câu lạc bộ chạy Gemsoft Vietnam cũng đã bắt đầu tập luyện vào thứ Tư hàng tuần để chuẩn bị cho sự kiện này. Đây chắc chắn là một cơ hội tuyệt vời để gắn kết tất cả các thành viên trong công ty lại với nhau”.

Hanoi Relay hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một ngày cuối tuần thư giãn

Không chỉ là một cuộc đua chạy bộ, Hanoi Relay hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một  ngày cuối tuần thư giãn, chìm đắm trong bầu không khí lễ hội, tránh xa khỏi những ồn ào, còi xe inh ỏi của thành phố và hòa mình giữa thiên nhiên. Khu vực The Island mới của Ecopark với những con đường yên tĩnh đầy cây xanh, những hồ nước trong xanh, sẽ gần như hoàn toàn tách biệt với xe cộ và giao thông công cộng.

Sân khấu chính của Hanoi Relay sẽ được thiết kế trên những bãi cỏ trải dài quanh khu vực hồ nước. Đây là không gian lý tưởng cho hoạt động chạy bộ và tạo ra những kỷ niệm khó quên cùng bạn bè, người thân và đồng nghiệp.

Tại Hanoi Relay, nếu không muốn chạy hết 5 km, các thành viên khác trong công ty có thể lựa chọn vừa chạy vừa đi bộ hoặc tham gia vào đội cổ vũ của công ty mình. Sự kiện có rất nhiều hoạt động giải trí thú vị khác mà các bạn có thể tham gia cùng nhau ngay sau cuộc đua.

Tin liên quan
Tin khác