Ngân hàng
Hanwha Life Việt Nam cán mốc 100 điểm phục vụ khách hàng
Thu Hằng - 17/08/2017 13:13
Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam công bố đã đạt 100 điểm phục vụ khách hàng, sớm hơn bốn tháng so với kế hoạch đã đặt ra.
Hệ thống phục vụ khách hàng của Hanwha Life trải rộng khắp miền Bắc, Trung và miền Nam.

Đây là cột mốc quan trọng giúp Hanwha Life hoàn thiện hơn hệ thống phân phối sản phẩm, chăm sóc khách hàng tốt hơn và gia tăng sự hiện diện của mình trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Theo đó, điểm phục vụ khách hàng thứ 100 được khai trương hôm nay tại thị trấn Đức Phổ, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Hiện, hệ thống phục vụ khách hàng của Hanwha Life trải rộng khắp miền Bắc, Trung và miền Nam.

Theo kết quả kinh doanh mới nhất của Hanwha Life Việt Nam, kết thúc quý II năm 2017, công ty đã đạt 301 tỷ doanh thu phí mới, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước.

Đồng thời, công ty đang tạo ra việc làm cho 28.000 tư vấn viên và phục vụ hơn 200.000 khách hàng.

Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới, Hanwha Life Việt Nam còn đa dạng hóa kênh phân phối. Từ đầu năm đến nay, Hanwha Life đã hợp tác với hai ngân hàng lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam là Woori và Shinhan để phân phối các sản phẩm của mình qua kênh của hai ngân hàng này.

Năm 2016 là năm đầu tiên công ty có lãi sau 8 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, lợi nhuận trước thuế đạt 12 tỷ đồng. Quy mô tổng tài sản của Hanwha Life tính đến 31 tháng 12 năm 2016 đạt 2.997 tỷ đồng, tăng 32% so với năm 2015. Những thành công vượt bậc này sẽ là nền tảng giúp Hanwha Life phát triển mạnh mẽ trong năm 2017 và những năm tới.

Hanwha Life là thành viên của Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới.

Hanwha hiện đang có danh mục kinh doanh đa dạng trong các lĩnh vực Sản xuất & Xây dựng, Tài chính, Dịch vụ & Nghỉ dưỡng, Hàng không vũ trụ và cơ điện tử, Hóa chất và Nguyên vật liệu tiên tiến, Năng lượng mặt trời với mạng lưới gồm 284 thành viên trên toàn cầu.

Hiện Hanwha Life Insurance có tổng tài sản lên đến 84 tỷ USD và được xếp hạng tín dụng cao nhất là “AAA” bởi Korea Ratings và Cơ quan Kiểm định Thông tin Dịch vụ Tín dụng Hàn Quốc.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2009, đến nay Hanwha Life Việt Nam đã có 100 điểm phục vụ khách hàng cùng hơn 28.000 tư vấn tài chính, phục vụ cho hơn 200.000 khách hàng trên cả nước.

Tin liên quan
Tin khác