Dự án - quy hoạch
Happy Valley - gạch nối giữa các không gian
- 22/06/2013 14:18
TIN LIÊN QUAN

Bên cạnh những lý do khiến khách hàng quan tâm tìm mua như giá tốt so với quy mô dự án, lịch thanh toán dài hạn, vị trí độc đáo, thì thiết kế không gian kiến trúc mang sắc thái của làng quê truyền thống người Việt xuyên suốt trong Happy Valley thể hiện bằng sự kết nối các không gian cũng là một điểm nhấn khá tốt giúp khách hàng dễ quyết định.

Các căn hộ trong Building J được dự đoán tiếp tục thu hút sự quan tâm của thị trường và đạt được tỷ lệ giao dịch thành công cao trong ngày chào bán 29/6 sắp tới.

Phải thấy mới có thể gọi tên

Hơn 64% trên diện tích 3,4 ha dành cho không gian xanh mở, ở Happy Valley có sự hiện diện của rất nhiều cây xanh tươi tốt xòe tán, gợi nhớ dáng cây đa cổ thụ luôn vươn cao chở che bao làng xóm quê hương. Bóng cây thấp thoáng bên góc phố, trên những con đường nội khu hay được đặc cách trở thành cổng chào xanh rì đong đưa theo gió đón những chủ nhân khu phố.

Toàn bộ phía Tây Bắc của Dự án được bao bọc bởi dòng sông hiền hòa, nhìn từ trên cao, Happy Valley như một mảng màu đa sắc nổi bật giữa mây trắng, nước xanh. Thiết kế các tòa nhà theo trục Bắc - Nam, tòa nhà này là điểm nhấn kiến trúc cho tòa nhà kia và không bị che khuất lẫn nhau, nên cảnh mặt sông êm dịu thấp thoáng bên ô cửa, lối dạo, công viên... sẽ là quà tặng cho những chủ nhân Happy Valley.

Điều khó tìm nhất là dù đang ở không gian sống hiện đại, người dân vẫn có được cái cảm giác yên bình bên cạnh dòng sông quê hương mà “trong tim ai cũng có…”.

Không gian cộng đồng tương tự những sân đình đã hóa thân vào những nơi phục vụ sinh hoạt chung cho cư dân. Đó là khu tập thể thao ngoài trời, nơi cụ ông, cụ bà tập dưỡng sinh, nơi tiếng cười trong trẻo của trẻ phát ra từ trò cầu trượt tại khu vui chơi cho trẻ...

Giá trị của việc cho đi

Sự hào hứng, say mê và đồng cảm hết mình với “cảnh”, “sắc” và “âm” từ các không gian chức năng ở Happy Valley giúp bao người vơi đi những mệt nhọc sau một ngày mưu sinh tất bật... Tinh tế là từ mà người ta cảm nhận được từ tất cả những gì tạo nên âm thanh hạnh phúc của cuộc sống nơi này. Theo cắt nghĩa của chủ đầu tư tâm huyết đặt những giá trị tinh thần phi vật thể, lâu dần, điều đó sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người dân, để một mai có đi xa, nhớ về nơi mình đã sống, họ như thấy những nụ cười, cảnh sắc..., những tình cảm không thể gọi tên ấy cứ níu bước chân người quay về.

Phát triển theo hướng kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, tiện nghi, vật chất, nhưng vẫn bảo tồn những giá trị biểu trưng trong không gian sống cổ truyền của người dân Việt là sự kết hợp đầy tính nhân bản trong thiết kế Happy Valley. Không điều tốt đẹp nào có thể đến nếu không được khởi nguồn từ một ý tưởng có nghĩa; không một công trình nào hoàn hảo nếu thiếu vắng sự chăm chút và sáng tạo đúng nghĩa.

Xã hội phát triển được là do có sự vận động để tạo nên sự khác biệt. Nỗ lực góp phần tạo nên điều ấy được PMH kiên trì thực hiện suốt 20 năm, với gần 90 dự án. Mỗi dự án là một sự kế thừa kết hợp với cải tiến và cột mốc của chặng đường ấy họ đặt trọn vào kiến trúc của Happy Valley. Có lẽ, đầu tư công sức là sự đầu tư giá trị nhất.

Tin liên quan
Tin khác