Thời sự
Hiệp hội doanh nghiệp Thái Bình cập nhật những quy định mới nhất về thuế năm 2018
Mạnh Tùng - 20/07/2018 15:24
Sáng nay, 20/7/2018, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình và Hội doanh nghiệp Kiến Xương đã tổ chức buổi cập nhật những quy định mới nhất về thuế năm 2018 và vận dụng khoa học công nghệ 4.0 cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tại Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh thương mại tổng hợp Thắng Liên, Vũ Quý, Kiến Xương (Thái Bình).

Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết 19 ngày 28l4/2016 của Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và Nghị quyết số 35 ngày 16/5/2016 của Chính phủ về hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp đến năm 2020.

Buổi cập nhật những quy định mới nhất về thuế năm 2018 do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình và Hội doanh nghiệp huyện Kiến Xương tổ chức.

PGS-TS Lê Xuân Trường, Trưởng khoa Thuế và Hải quan (Học viện Tài chính) đã thông tin, phân tích về những sai sót thường gặp của doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực thuế cũng như biện pháp phòng ngừa. Đó là các nội dung như quy định pháp luật mới về thuế, những sai sót về thuế, phòng ngừa rủi ro về thuế, thảo luận các tình huống thuế.

Qua buổi tập huấn, cán bộ, lãnh đạo quản lý và cán bộ trực tiếp làm công tác chuyên môn của các doanh nghiệp nắm rõ hơn những quy định mới nhất về thuế năm 2018 và vận dụng khoa học công nghệ trong triển khai công tác thuế, giúp doanh nghiệp thực hiện đúng các quy định của nhà nước, đồng thời tránh các rủi ro trong các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Hàng năm, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình đều tổ chức các khoá đào tạo, tập huấn, hội thảo để phổ biến kiến thức pháp luật liên quan đến doanh nghiệp, nhằm cập nhật cho đội ngũ quản lý, điều hành các doanh nghiệp những văn bản pháp quy, những quy định về hành lang pháp lý với các tình huống thực tế để doanh nghiệp biết và vận dụng.

Tin liên quan
Tin khác