Đầu tư và cuộc sống
HLV Park Hang-seo chung tay kêu gọi ủng hộ 100.000 USD chống COVID-19
Nguyên An - 03/04/2020 20:41
Huấn luyện viên Hàn Quốc tiếp tục chung tay cùng Đại sứ quán và một số doanh nghiệp Hàn Quốc ủng hộ Việt Nam chống đại dịch sau khi đã tự mình ủng hộ 5.000 USD tới Quỹ phòng chống dịch COVID-19.

Huấn luyện viên Park Hang-seo tiếp tục chung tay cùng Việt Nam đẩy lùi đại dịch COVID-19. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

 

Chiều 3/4, huấn luyện viên Park Hang-seo cùng Đại sứ quán và một số doanh nghiệp Hàn Quốc trao số tiền 100.000 USD ủng hộ Quỹ phòng chống dịch COVID-19 tại trụ sở Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam (Hà Nội).

Ngoài số tiền trên, các doanh nghiệp Hàn Quốc với sự chung tay của huấn luyện viên trưởng tuyển Việt Nam còn ủng hộ thêm 50.000 khẩu trang, 500 thùng mỳ và 500 bao gạo. 

Ông Park chia sẻ: “Tôi biết dịch COVID-19 khiến các quốc gia trên thế giới và Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Chính phủ Việt Nam và nhân dân thực hiện rất tốt công tác ngăn ngừa, phòng chống dịch. Tôi mong muốn thông qua các hành động của mình có thể góp một phần nhỏ vào cuộc chiến chống dịch.”

Cách đây không lâu, "ông thầy" người Hàn Quốc đã tự mình ủng hộ 5.000 USD tới Quỹ phòng chống dịch COVID-19. Ông Park coi Việt Nam như quê hương thứ hai của mình nên luôn muốn ủng hộ hết sức mình cho dải đất hình chữ S để sớm vượt qua đại dịch của toàn cầu. 

Huấn luyện viên Park Hang-seo ủng hộ 5.000 USD tới Quỹ phòng chống dịch COVID-19 hôm 26/3. (Ảnh: VFF)

Cùng trong buổi chiều 3/4, huấn luyện viên Park Hang-seo tiết lộ ông vẫn đang làm việc chăm chỉ với ban huấn luyện để chuẩn bị kế hoạch tốt nhất cho tuyển Việt Nam bất chấp mọi hoạt động thể thao bị tạm dừng bởi COVID-19. 

“Tình hình dịch bệnh như vậy thì bóng đá buộc phải tạm dừng là bất kháng. Nhưng tôi hy vọng sắp tới mọi thứ sớm ổn định để cuộc sống và bóng đá trở lại bình thường,” ông Park cho hay.

Hiện huấn luyện viên Hàn Quốc vẫn gặp rất nhiều khó khăn với tuyển Việt Nam khi chưa thể thống nhất kế hoạch khi COVID-19 khiến bóng đá toàn cầu tê liệt.

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam-ông Lê Hoài Anh cho biết: “AFC và FIFA hiện cũng chưa có kế hoạch cụ thể cho các đội tuyển quốc gia trong các tháng tới. Chính vì vậy lúc này chúng ta buộc phải chờ đợi. Tuy nhiên trong công tác chuyên môn, huấn luyện viên Park Hang Seo có nhiều công việc cần tính toán trước với các trợ lý nên hàng ngày ông vẫn làm việc.”./.

 

 

Tin liên quan
Tin khác