Đầu tư và cuộc sống
"Hoa hồng trên ngực trái" tập 45: Bống nguy kịch, khó sống sót sau ca mổ
Hoài Anh - 05/01/2020 17:21
Ở diễn biến tiếp theo của "Hoa hồng trên ngực trái", Thái đã rơi nước mắt khi nghe Khuê nhắc lại những kỉ niệm cũ cũng như quãng thời gian 2 người vẫn còn là vợ chồng.

Preview tập 45 “Hoa hồng trên ngực trái” hé lộ những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Sau khoảng thời gian sống trong gian dối và hận thù, Thái đã bắt đầu hối hận. Thái xây dựng lại sự nghiệp, nhận đứa em trai cùng cha khác mẹ và mong muốn đoàn tụ cùng Khuê. Tuy nhiên, Khuê không có ý định quay lại cùng Thái mà chị muốn bên cạnh lúc anh bệnh tật.

Khuê tâm sự rằng cô đã từng rất oán hận Thái, nhưng suy cho cùng, nhờ có Thái mà Khuê có Bống, có Mun và hiểu hơn về cuộc sống này. “Trước đây tôi đã dành khá nhiều thời gian để oán hận anh, nhưng khi ngồi nghĩ lại tôi hiểu ra rằng nếu không có anh tôi sẽ không có Bống và Mun. Nếu không có anh, tôi cũng không có động lực để thay đổi để biết cuộc sống có giá trị hơn.

Cho dù cay đắng như thế nào đi nữa, anh vẫn là một phần trong cuộc đời của tôi. Anh là người góp phần tạo nên số phận của tôi. Và anh là bố của các con tôi”, Khuê nói.

 Khuê tâm sự với Thái về quãng thời gian đã qua.

Ở một diễn biến khác, Bống bất ngờ gặp sự cố y khoa trong quá trình mổ tim. Bác sĩ thông báo tai biến y khoa hi hữu vô cùng hiếm gặp xảy ra, trong lúc phẫu thuật bọt khí không may lọt vào khiến động mạch vành tắc nghẽn, phần cơ tim bị tổn thương không thể phục hồi. Bác sĩ cũng cho biết đã đặt máy tuần hoàn để duy trì sự sống, tuy nhiên việc chạy máy tim và phổi nhân tạo không thể kéo dài lâu. 

Thông báo của bác sĩ khiến bà Hồng, Khuê, Thái và những người khác chết lặng.

 Bác sĩ thông báo Bống gặp sự cố y khoa.

Tập 45 bộ phim Hoa hồng trên ngực trái sẽ lên sóng VTV3 vào 21h40 tối 8.1.2020.

Tin liên quan
Tin khác