Tiêu dùng
Học bổng A levels 50 -70% trường nội trú Bosworth & St. Micheal, Anh Quốc
Như Loan - 01/06/2015 15:28
Năm 2015, Trường nội trú Bosworth và St. Micheal dành cho Công ty Du học Toàn cầu ASCI – đại diện tuyển sinh chính thức của trường tại Việt Nam 03 suất học bổng lên tới 70% học phí.
TIN LIÊN QUAN

Không chỉ là một cường quốc hùng mạnh về kinh tế, Anh Quốc còn nổi tiếng thế giới về môi trường học tập hiện đại bậc nhất, chất lượng giáo dục đạt chuẩn quốc tế, chương trình đào tạo đa dạng từ phổ thông, dự bị đại học, cử nhân, thạc sỹ cho đến tiến sỹ.

Năm 2015, Trường nội trú Bosworth và St. Micheal dành cho Công ty Du học Toàn cầu ASCI – đại diện tuyển sinh chính thức của trường tại Việt Nam 03 suất học bổng lên tới 70% học phí.

Thông tin về học bổng:

  • Giá trị  học bổng: 50 – 70% học phí.  (£8.000-£9.000)

  • Số lượng: 2 suất cho Bosworth và 1 suất cho St. Micheal

  • Khóa học: A Levels

  • Điều kiện:

  • Học sinh học hết lớp 10, IELTS 6.0

  • Qua bài thi toán và phỏng vấn của trường

  • Quy trình xin học bổng:

  • Vòng 1: Duyệt hồ sơ. Hạn nộp hồ sơ: 05/06/2015

  • Vòng 2: Thi toán IQ

  • Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp với đại diện của trường Bosworth và St. Micheal

Lịch thi học bổng:

  • Thời gian: 9h30, thứ Bảy ngày 06/06/2015

  • Địa điểm:  

Hà Nội: 39 Yên Lãng (78A Thái Hà Mới), Hà Nội

Hồ Chí Minh: 197 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q1

Hải Phòng: 41 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng

Đăng ký nhận học bổng tại đây.

Lưu ý: Sinh viên cần gửi trước Bảng điểm, Bằng tốt nghiệp, điểm IELTS và các giấy tờ học tập khác cho ASCI để được xét trước học bổng và hẹn lịch thi qua Email: hn@duhoctoancau.com hoặc Liên hệ: 0986.572.579 (Ms.Ngọc)

 

Ngoài chương trình học bổng A levels, Trường nội trú Bosworth & St. Micheal còn dành các suất học bổng trị giá 25% học phí cho sinh viên của ASCI đăng ký khóa học GCSE và Dự bị đại học (Foundation).

Nộp hồ sơ du học Anh tại Công ty Du học Toàn cầu ASCI, sinh viên nhận được nhiều ưu đãi như:

  • Miễn phí xin học bổng

  • Miễn phí tư vấn, phí dịch vụ

  • Miễn phí hướng dẫn chứng minh tài chính

  • Miễn phí luyện phỏng vấn visa Du học Anh

  • Hỗ trợ mua vé máy bay giá rẻ

Chương trình học:

  • GCSE: Khóa học này dành cho các em học sinh 14 tuổi (học 2 năm) hoặc các em học sinh 15 tuổi (học 1 năm), sau khi kết thúc khóa GCSE, các em sẽ học tiếp chương trình A Levels. Thông thường các em học sinh sẽ hoc từ 5-7 môn, các môn học bao gồm: nghệ thuật, sinh học, nghiên cứu kinh doanh, hóa học, khoa học kết hợp, kinh tế, Anh văn, văn học Anh, Pháp văn, Địa lý, Đức văn, Lịch sử, Công nghệ thông tin, Toán, Lý, Tiếng Tây Ban Nha. Chương trình này khai giảng tháng 9 hàng năm, yêu cầu IELTS 5.5

  • A Level: Khóa học này dành cho các em ở độ tuổi từ 16 tuổi trở lên, mong muốn vào các trường đại học hàng đầu ở Anh, chương trình này không chỉ được công nhận ở Anh mà còn được công nhận ở nhiều quốc giá khác. Phần lớn các em sẽ học 2 năm A Levels. Khóa học này sẽ khai giảng vào tháng 9 và tháng 1 hàng năm, yêu cầu IELTS 5.5

  • Foundation: Đây là chương trình 1 năm dành cho sinh viên quốc tế, kết hợp chương trình học thuật và khóa IELTS. Học sinh sẽ học tổng cộng 6 môn, trong đó 3 môn bắt buộc và 3 môn tự chọn. Tất cả học sinh sẽ học 3 môn bắt buộc bao gồm: toán, kỹ năng giao tiếp và công nghệ thông tin. Chương trình này khai giảng tháng 9 hàng năm, dành cho học sinh từ 17 tuổi trở lên, yêu cầu IELTS 5.5

* Công ty Du học Toàn cầu ASCI là công ty tư vấn du học Anh uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, minh bạch với chi phí tiết kiệm nhất. Tại ASCI, sinh viên được tư vấn lựa chọn trường và chuyên ngành học phù hợp với mong muốn và khả năng tài chính của gia đình, đồng thời được hướng dẫn thủ tục hồ sơ chi tiết, tận tình, luyện phỏng vấn visa du học Anh cùng các chuyên gia với tỷ lệ thành công cao. 

Với 10 năm hoạt động, hiện ASCI là đại diện tuyển sinh chính thức của hàng trăm trường Đại học, Cao đẳng và PTTH hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi đã gửi hàng ngàn học sinh đi du học tại nhiều quốc gia khác: Singapore, Mỹ, New Zealand, Úc, Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, …..

Thông tin về trường nội trú Bosworth và St. Micheal

Trường nội trú Bosworth được thành lập năm 1977. Bosworth là một trong những trường nội trú hàng đầu của Anh. Trường nằm ở thành phố xinh đẹp Northampton- thị trấn rất giàu về lịch sử, ở trung tâm England, chỉ cách London một giờ đi tàu. Trường chuyên  giảng dạy các khóa học tiếng Anh, phổ thông, chứng chỉ A-level và dự bị đại học dành cho học sinh từ 14 đến 20 tuổi.

Trường nội trú St. Micheal được thành lập năm 1923, tọa lạc ở Bryn, Llanelli, Carmarthenshire  xứ Wales. St. Michael’s school đạt được danh tiếng ở cấp Quốc gia về đào tạo các khóa học A-level, GCSE và dự bị đại học. Trường nằm trong top 100 trường Tư thục tốt căn cứ vào kết quả A Levels. Hầu như tất cả học sinh của trường sau khi kết thúc A Levels đều đậu vào các trường Đại học mà học sinh lựa chọn. Nhà trường có truyền thống lâu đời trong việc gửi học sinh sang trường Đại học Oxford và Cambridge để học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi nhiều hơn.

Tin liên quan
Tin khác