Thông tin doanh nghiệp
Hội Doanh nhân trẻ Thái Bình hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em
Liên Phương - 02/06/2022 13:24
Tối ngày 1/6, Hội Doanh nhân trẻ Thái Bình, Tỉnh đoàn, Thành đoàn TP. Thái Bình tổ chức chương trình tuổi trẻ Thái Bình hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, phát động sinh hoạt hè năm 2022.

Tại chương trình, Tỉnh đoàn – Hội đồng Đội tỉnh Thái Bình đã tiếp nhận quà tặng từ các đơn vị, doanh nghiệp tài trợ với tổng giá trị 425 triệu đồng để tặng thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thái Bình tặng 400 suất quà tổng trị giá 200 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh

Cụ thể, Hội doanh nhân trẻ Thái Bình tặng 400 suất quà trị giá 200 triệu đồng, Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng 100 suất quà trị giá 30 triệu đồng, Trung tâm Anh ngữ IVY IELTS tặng 15 triệu đồng và 50 suất học bổng trị giá 150 triệu đồng, Công ty Dược Hà Tây tại Thái Bình, Nam Định, Hà Nam tặng 25 triệu đồng, Câu lạc bộ Đầu tư và Khởi nghiệp tỉnh Thái Bình tặng 5 triệu đồng. Ngay trong chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 100 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Tháng hành động vì trẻ em và mùa hè năm nay, các cấp bộ đoàn, đội ở Thái Bình tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, giáo dục, vận động nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ đoàn, đội, của đoàn viên, thanh niên và toàn xã hội tham gia phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi xâm hại trẻ em; phòng tránh tai nạn, thương tích, đuối nước trẻ em; đổi mới, đa dạng hóa các phương thức hoạt động hè cho thiếu nhi, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí an toàn, lành mạnh cho các em; tăng cường công tác phối hợp giữa đoàn cơ sở, nhà trường và gia đình trong việc quản lý học sinh về tham gia sinh hoạt hè tại địa phương.

Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng tặng 100 suất quà trị giá 30 triệu đồng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Cùng với đó, đoàn, đội các cấp trong tỉnh chủ động phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức, đơn vị doanh nghiệp, cá nhân để huy động nguồn lực xã hội tổ chức các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em yếu thế, bảo đảm cho các em có một mùa hè thực sự vui tươi, an toàn và ý nghĩa.

Công ty Dược Hà Tây tại Thái Bình, Nam Định, Hà Nam tặng 25 triệu đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Cũng tại chương trình, các đại biểu, các bậc phụ huynh và các em thiếu nhi được thưởng thức chương trình văn nghệ do các em thiếu nhi đến từ các câu lạc bộ măng non, câu lạc bộ nghệ thuật thiếu nhi Thái Bình biểu diễn. Đây là những món quà ý nghĩa động viên, khích lệ, góp phần mang đến mùa hè vui khỏe, an toàn, lành mạnh cho thiếu nhi trong toàn tỉnh. 

Tin liên quan
Tin khác