Ngân hàng
Home Credit hỗ trợ sinh viên thử tài làm Giám đốc tài chính
M.T - 17/04/2018 11:39
Hơn 1.500 sinh viên đến từ 10 trường đại học tại TP HCM đã đăng ký tham gia cuộc thi “CFO The Challenge IV” (Giám đốc tài chính tương lai) do đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP.HCM tổ chức. Cuộc thi được công ty tài chính Home Credit Việt Nam cố vấn và tài trợ kim cương.
Các sinh viên trao đổi cùng đại diện công ty Home Credit bên lề cuộc thi

Cuộc thi diễn ra từ ngày 19/3 đến 21/4 với bốn vòng thi. Vòng chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 21/4, với 4 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài để giành lấy danh hiệu “Giám đốc Tài chính tương lai”.

Chương trình nhằm thúc đẩy việc ứng dụng kiến thức giảng đường vào việc xử lý tình huống thực tế, tạo nền tảng cơ bản cho sinh viên về công việc trong lĩnh vực tài chính.

Trong khuôn khổ chương trình, ngày 19/4 hội thảo “M&A – Tiềm năng và thách thức” sẽ diễn ra với diễn giả chính là bà Trần Thị Thanh Thủy, Trưởng phòng Pháp lý và Thu hồi công nợ của công ty Home Credit Việt Nam.

Sau 3 năm tổ chức, chương trình “CFO The Challenge” đã khẳng định được uy tín của mình trong công đồng sinh viên và thu hút nhiều đơn vị tài trợ uy tín. Trong đó, công ty tài chính Home Credit Việt Nam đã đồng hành cùng cuộc thi trong vai trò tài trợ chính nhiều năm liền, đồng thời là nhà cố vấn chuyên môn cho cuộc thi.

Sinh viên đến dự chung kết có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị từ ban tổ chức và các nhà tài trợ.

Tin liên quan
Tin khác