Ngân hàng - Bảo hiểm
Home Credit ưu đãi khách hàng dịp cuối năm
Vân Linh - 14/12/2020 13:52
Trong hai tháng cuối năm, Home Credit triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng trên các kênh trực tuyến, mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị giúp họ sống vui hơn mỗi ngày.

Mua sắm trực tuyến đã trở thành xu hướng phổ biến trên toàn cầu và xu hướng này trở nên “nóng” hơn khi mùa lễ hội cuối năm đang đến gần. Nhân dịp này, Home Credit cùng các đối tác bán lẻ giới thiệu chương trình “Trả góp tại nhà - hoàn tiền cực đã”.

Khách hàng khi mua trả góp các sản phẩm điện tử, điện máy trên trang bán hàng trực tuyến của đối tác của Home Credit hoặc truy cập trang trả góp trực tuyến sẽ có cơ hội tham gia quay số may mắn để nhận hoàn tiền với giải thưởng cao nhất hoàn 3 kỳ trả góp với tổng giá trị giải thưởng lên đến 120 triệu đồng. Chương trình diễn ra trong tháng 11 và 12/2020.

Bên cạnh đó, Home Credit cũng khuyến khích khách hàng thanh toán khoản vay qua các kênh trực tuyến bằng chương trình “Mở app thanh toán, trúng quà đỉnh mỗi tháng”. Cụ thể, trong tháng 11 và 12/2020, khách hàng thanh toán khoản vay trên ứng dụng Home Credit Vietnam sẽ có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng.

Giải thưởng là xe Honda Vision, điện thoại Samsung Note 20 Ultra, Smart TV Samsung… Ngoài ra, khi khách hàng thanh toán bằng ví điện tử ZaloPay, MoMo và AirPay sẽ có cơ hội nhận ngay ưu đãi khác từ các đối tác này.

Từ nay đến hết 14/12/2020, khách hàng có cơ hội trúng thưởng tiền mặt lên đến 20 triệu đồng với chương trình “Hộp Quà Sống Vui” của Home Credit.

Cách tham gia rất đơn giản, chỉ cần mở ứng dụng Home Credit Việt Nam, bấm vào “Khám phá tiện ích Home Credit” và chọn “Chơi game Hộp Quà Sống Vui”. Với cơ chế dễ chơi dễ trúng, hoạt động đang thu hút rất nhiều người tham gia mỗi ngày.

Ứng dụng di động của Home Credit, là trong tâm trong chiến lược chuyển đổi số của công ty, liên tục được nâng cấp, cải thiện và giới thiệu nhiều tính năng mới giúp khách hàng dễ dàng mua sắm trả góp, quản lý khoản vay, quản lý thẻ, thanh toán… Tính đến quý III năm nay, ứng dụng đã có hơn 6 triệu lượt tải.

Tin liên quan
Tin khác