Thông tin doanh nghiệp
Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
P.V - 29/03/2024 08:00
Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về công nghệ xử lý, chế biến & đóng gói bao bì tại Việt Nam sẽ trở lại từ 03 - 05.04.2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM.

Được tổ chức bởi Informa Markets Việt Nam, sự kiện có quy mô hoành tráng với tổng diện tích lên đến 15.000 m2. Trong phiên bản lần này, sự kiện dự kiến chào đón hơn 11.000 khách tham quan chuyên ngành, trở thành cơ hội kết nối kinh doanh không thể bỏ lỡ của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Triển lãm ProPak Vietnam 2024 dự kiến quy tụ hơn 450 đơn vị triển lãm đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, với tổng diện tích trưng bày lên đến 15.000 m2 .

ProPak Vietnam là một trong những sự kiện thương mại quốc tế có quy mô lớn nhất khu vực dành cho ngành công nghiệp xử lý, chế biến và đóng gói bao bì. Năm nay, sự kiện quy tụ hơn 400 nhà trưng bày đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ như Ấn Độ, Đài Loan (Trung Quốc), Đức, Hàn Quốc, Hà Lan, Hoa Kỳ, Hồng Kông (Trung Quốc), Indonesia, Italy (Ý), Malaysia, Nhật Bản, Philippines, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc, Úc, Việt Nam và nhiều quốc gia khác. 

Các sản phẩm và dịch vụ được trưng bày tại triển lãm vô cùng đa dạng, bao gồm công nghệ chế biến; công nghệ bao bì; nguyên vật liệu; công nghệ đồ uống; công nghệ ngành dược; chuỗi cung ứng lạnh, logistics và lưu kho; mã hóa, đánh dấu, ghi nhãn; công nghệ in ấn; phòng thí nghiệm, kiểm tra và nhiều nhóm dịch vụ khác. Trong 3 ngày diễn ra, ProPak Vietnam 2024 quy tụ nhiều doanh nghiệp quốc tế nổi tiếng đến trưng bày như Heat & Control Ptd Ltd., Công Ty TNHH Ishida Việt Nam, Công Ty Cổ Phần MKT Group, Công Ty TNHH Complepack, Công ty TNHH Thương Mại & Kỹ Thuật V.M.S, Công ty TNHH Greenpacks Việt Nam, Công ty TNHH Thương Mại Kuraray, Beijing Hanlin Hangyu International Trading Co., Mahatanee Industrial Co. Ltd. 

Mức tiêu thụ bao bì nhựa sẽ tiếp tục tăng trong những năm tới, dù xu hướng giảm thiểu, thay thế các sản phẩm, nguyên liệu nhựa và các quy định quản lý chất thải ngày một nghiêm ngặt đang gia tăng. Các doanh nghiệp có tầm nhìn xa về tương lai sẽ chuyển đổi dần sang quy trình sản xuất tuần hoàn. Do đó, một trong những mục tiêu chính của triển lãm ProPak Vietnam là cung cấp nguyên liệu, thiết kế và các công nghệ đóng gói có khả năng tái chế cao, nhằm tích hợp ngành nhựa vào nền kinh tế tuần hoàn, tạo cơ hội kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. 

Chương trình hội thảo tại ProPak Việt Nam được trình bày bởi các chuyên gia đầu ngành.

ProPak Vietnam 2024 không chỉ tạo ra không gian trưng bày hấp dẫn mà còn đặt sự chú trọng vào việc phát triển chuỗi hội thảo chuyên ngành và hội thảo quốc tế, nơi tập trung các chủ đề trọng điểm của ngành chế biến, đóng gói và bao bì. Bằng uy tín hơn 16 năm tổ chức thành công, ProPak Vietnam vinh dự kết hợp cùng nhiều hiệp hội uy tín trong nước và quốc tế để xây dựng nội dung chương trình một cách chất lượng nhất như Tổ chức Bao bì Thế giới (WPO), Liên Đoàn Bao Bì Châu Á (APF), Hội Công Nghiệp Bao Bì Chủ Động & Thông Minh (AIPIA), Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA), Hội KH&CN Lương thực - Thực phẩm Việt Nam (VAFoST),... 

Đáng chú ý, với lần trở lại này, Informa Markets Việt Nam sẽ ra mắt khu trưng bày hoàn toàn mới mang tên DrinkTech, tập trung vào công nghệ và giải pháp liên quan đến lĩnh vực đồ uống. Nhiều hoạt động giá trị sẽ được diễn ra nhằm giúp doanh nghiệp cập nhật những thông tin ngành mới nhất như Hội thảo Công nghệ Đồ uống châu Á, cùng hoạt động trưng bày sản phẩm và kết nối doanh nghiệp khác. 

Với những điểm hấp dẫn này, ProPak Vietnam 2024 hứa hẹn sẽ là phiên bản đáng chờ đợi, mở ra một chương mới về công nghệ và xu hướng sản xuất bao bì mới.

Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ 17 về Công nghệ xử lý, Chế biến & Đóng gói bao bì tại Việt Nam

● Ngày: 3 - 5.4.2024

● Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

● Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

● Website: https://propakvietnam.com/

● Liên hệ: propakvietnam@informa.com |+84 28 3622 2588 (167)

● Link đăng ký tham dự: https://ppv.imasia-passport.com/
Tin liên quan
Tin khác