Sự kiện này sẽ khởi động mùa cao điểm mua sắm toàn cầu, đóng vai trò là 'cầu nối quan trọng' giữa các nhà sản xuất Trung Quốc và khách hàng quốc tế.
Hội chợ sẽ quy tụ hơn 4.500 nhà cung cấp và giới thiệu 1 triệu sản phẩm mới ấn tượng, làm nổi bật thế mạnh của Thiết kế tại Trung Quốc.
Dẫn đầu xu hướng quảng bá sản phẩm xanh, ESG, bền vững
Trong thị trường tiêu dùng hiện nay, tính bền vững là ưu tiên hàng đầu, các doanh nghiệp hàng đầu trên nhiều lĩnh vực khác nhau đang chuyển đổi theo hướng xanh hoá.
Hội chợ quà tặng Thâm Quyến sẽ thiết lập một khu vực thân thiện với môi trường, trưng bày các sản phẩm như cốc cà phê SCG, giá đỡ điện thoại sạc không dây làm từ rPET, máy tính xách tay làm từ rơm lúa mì và bao bì phân hủy sinh học. Ngày càng có nhiều công ty, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đang áp dụng các công nghệ xanh tiên tiến để giảm lượng khí thải carbon và nâng cao năng lực cạnh tranh trong thị trường hàng tiêu dùng hướng đến phát triển bền vững.
Hơn 1.000 nhà cung cấp ra mắt sản phẩm mới
Khi thương mại toàn cầu không ngừng biến động, các nhà cung cấp đẩy mạnh đổi mới sản phẩm. Hội chợ quà tặng Thâm Quyến cam kết đáp ứng nhu cầu tìm nguồn hàng của thị trường, thu hút nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành hội tụ.
IKEA, nhà bán lẻ đồ nội thất lớn nhất thế giới, lần đầu tiên tham gia triển lãm, sẽ giới thiệu đồ nội thất văn phòng phong cách Thụy Điển đặc trưng và làm nổi bật không gian làm việc hiện đại của thời đại mới. Tại hội chợ, IKEA sẽ mang đến những sản phẩm hấp dẫn, dễ tiếp cận và giá cả phải chăng, cũng như các dịch vụ và giải pháp cho phép mọi người sống khỏe mạnh hơn, bền vững hơn.