Dự án - quy hoạch
Hợp tác chiến lược: Coteccons và APEC Group phát triển Condotel 5 sao quốc tế tại Ninh Thuận
P.V - 27/06/2019 19:28
Khu tổ hợp APEC Dubai Tower với 3 tòa 45 tầng, gần 4000 căn condotel thiết kế linh hoạt và 300 căn shophouse đẳng cấp 5 sao quốc tế sẽ có 3 thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới quản lý vận hành, tổng thầu xây dựng Coteccons, chỉ khoảng 800 triệu là nhà đầu tư đã có thể sở hữu căn condotel tại dự án đẳng cấp này.

Cách sân bay Cam Ranh chỉ chừng 1 giờ ô tô, bất cứ ai đã một lần đến Ninh Thuận đều không khỏi ấn tượng bởi những vẻ đẹp thiên nhiên, gần như còn rất hoang sơ của miền đất này.

Ninh Thuận rất thích hợp trong việc phát triển du lịch vì có biển, có rừng, có cảnh quan, có văn hóa… tất cả những yếu tố này đều là đòn bẩy quan trọng phát triển du lịch Ninh Thuận vươn ra thế giới.

Bình minh trên bãi biển thiên đường – Ninh Thuận

Hiện tại Ninh Thuận đã có một số dự án BĐS nghỉ dưỡng được các tập đoàn phát triển, tuy nhiên mức giá cao và độ đảm bảo cam kết do chủ đầu tư đưa ra vẫn là một câu hỏi khiến nhiều nhà đầu tư băn khoăn. Đáp ứng đúng yêu cầu của thị trường, Tập đoàn APEC – nhà phát triển chuỗi Condotel 5 sao quốc tế hàng đầu Việt Nam, phối hợp cùng đối tác chiến lược Tập đoàn Coteccons sẽ phát triển dự án APEC Dubai Tower ngay tại bãi biển Ninh Chữ và dự kiến hoàn thành xây dựng trong 24 tháng, đưa vào vận hành trong năm 2021. 

APEC Dubai Tower quy tụ những điểm độc đáo gây ấn tượng với giới đầu tư và giúp nâng tầm du lịch Ninh Thuận:

-Dự án lần đầu tiên quy tụ 3 thương hiệu khách sạn 5 sao thế giới để quản lý và vận hành. Với 3 tòa tháp  45 tầng (Sky Tower – Sand Tower – Sea Tower), mỗi tòa tháp sẽ được một thương hiệu 5 sao quản lý và vận hành. Được biết sau khi kí hợp tác chiến lược với Wyndham Hotel Group, Tập đoàn APEC đang làm việc với các thương hiệu Best Western, Pullman, Marriott và Accor Hotel để lựa chọn đối tác quản lý và vận hành 2 tòa tháp còn lại.

- Dự án có tổng thầu xây dựng là Tập đoàn Coteccons. Cùng với APEC Mandala Wyndham Phú Yên và APEC Mandala Wyndham Mũi Né, APEC Dubai Tower Ninh Thuận đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Coteccons và APEC. Với thương hiệu đã được khẳng định qua hang loạt dự án nổi tiếng, gần đây nhất là dự án Landmark 81, tổng thầu Coteccons sẽ là thương hiệu đảm bảo cho tiến độ thi công và tốc độ hoàn thành cam kết 24 tháng của dự án.

- Dự án sẽ cung cấp ra thị trường gần 4000 căn condotel với thiết kế linh hoạt và 300 căn shophouse đẳng cấp 5 sao quốc tế. Như vậy, sau khi đưa vào vận hành toàn bộ, đây sẽ là tổ hợp khách sạn 5 sao lớn bậc nhất thế giới. Với giá chỉ từ 23 đến 28 triệu đồng/m2, chỉ cần khoảng 800 triệu là nhà đầu tư đã có thể sở hữu căn condotel tại tổ hợp đẳng cấp này.

Phối cảnh dự án của Apec Group tại bãi biển Ninh Chữ, thành phố Phan Rang, Ninh Thuận

Thời gian qua APEC Group đã gây tiếng vang lớn khi thực hiện những dự án đột phá trên thị trường như APEC Mandala Wynham Phú Yên, APEC Mandala Wynham Mũi Né, Mandala Hotel&Spa (Bắc Ninh), AQUA Park (Bắc Giang), Royal Park (Huế) và sắp tới đây là tại Lạng Sơn, Cao Bằng, Huế, Bình Thuận, Sầm Sơn, Quảng Trị.

Theo dự kiến, tới giai đoạn 2020 – 2025, APEC Group sẽ phát triển hàng chục ngàn phòng khách sạn 5 sao quốc tế trên toàn Việt Nam, mang tới một mô hình kinh doanh “mua một, sở hữu chuỗi” cho các nhà đầu tư. Riêng tại Ninh Thuận, khi ra mắt, dự án APEC Dubai Tower sẽ mang lại những giá trị quan trọng góp phần biến vùng đất của những giấc mơ Chămpa trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng mới của thế giới, nâng tầm du lịch Ninh Thuận nói riêng – du lịch Việt Nam nói chung.

 

Tin liên quan
Tin khác