Viễn thông - Công nghệ
HP M01: Máy tính để bàn cho doanh nghiệp với hiệu năng cao và bền bỉ
N.L - 29/11/2022 13:01
Máy tính để bàn HP M01 ra đời dựa trên những cải tiến từ công nghệ, mang đến hiệu năng mạnh mẽ và độ ổn định cao, thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, phù hợp với người dùng văn phòng hoặc cá nhân theo đuổi lối sống tối giản.
TIN LIÊN QUAN

Thiết kế nhỏ gọn, thời trang


Tối giản để thêm phần tiện ích, HP M01 có form dáng nhỏ gọn hơn hẳn những sản phẩm phổ thông khác trên thị trường nhưng vẫn đầy đủ các cổng kết nối và khả năng nâng cấp. Thiết kế cứng cáp với màu đen truyền thống kết hợp vân hoa văn ở bề mặt phía trước.

Đặc biệt, sự tiện dụng còn được thể hiện qua việc bố trí những cổng kết nối cơ bản và đa dạng ở ngay mặt trước đồng thời cung cấp đủ các phương thức kết nối không dây: bluetooth và wifi để giúp tối ưu không gian bàn làm việc.

Cấu hình đa dạng, phù hợp cho nhân viên văn phòng


HP M01 tại Việt Nam được giới thiệu với 3  bộ vi xử lý i3/ i5/ i7 đáp ứng mọi nhu cầu. Tất cả bộ vi xử lý đều thuộc thế hệ mới nhất của Intel giúp đẩy hiệu năng xử lý tác vụ lên cao. 

3 phiên bản vi xử lý 

Lựa chọn cơ bản nhất là phiên bản sử dụng chip Intel Core i3-12100. Đây là phiên bản đủ dùng cho những yêu cầu về nghiệp vụ văn phòng hay giải trí thông thường. 

HP M01 còn cung cấp 2 lựa chọn phiên bản cho những người dùng có nhu cầu cao hơn như chơi game hay xử lý đồ họa với chip Intel Core i5 và i7 thế hệ thứ 12. Với phiên bản sử dụng chip Intel Core i5, hãng cung cấp thêm 2 phiên bản: bộ nhớ lưu trữ 512 GBPCIe®NVMe™M.2 SSD hoặc 256 GBPCIe®NVMe™M.2 SSD giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn.

Cả 3 phiên bản i3/i5/i7 đều sử dụng card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 730 và thanh RAM DDR4 được mệnh danh là dòng RAM quốc dân.

Linh hoạt hơn với khả năng nâng cấp RAM và ổ cứng

 

Điều quan trọng hơn cả là ở HP M01, người dùng có thể dễ dàng nâng cấp ổ cứng lưu trữ và bộ nhớ RAM. Cụ thể, M01 cung cấp 2 cổng SATA 3 hỗ trợ gắn thêm ổ HDD 3.5” và SSD 2.5” và khả năng nâng cấp RAM cao nhất lên tới 32GB.

Combo lý tưởng cho môi trường văn phòng

Khi nhắc đến một chiếc PC thì không thể không nhắc tới màn hình. HP khuyến khích người dùng sử dụng màn hình 24 inch HP M24f với M01 để có trải nghiệm sử dụng tốt nhất. M24f được trang bị màn hình Full HD, đi cùng tấm nền IPS hiển thị sắc nét đến từng chi tiết.

Thêm nữa, đây là chiếc màn hình vô cùng thân thiện với môi trường làm việc công sở với góc nhìn siêu rộng ở 178 độ. Còn với HP Eye Ease with Eyesafe, thị lực người dùng được bảo vệ tốt hơn trong khi không phải đánh đổi chất lượng màu sắc hiển thị. Đặc biệt, tính năng đồng bộ hình ảnh AMD Freesync thì giúp loại bỏ hiện tượng giật, lag, xé hình khi chơi game.

Combo PC và màn hình của HP hướng tới sự linh hoạt trong thiết kế không gian làm việc, cũng như ấn tượng ở hiệu năng và tính bền bỉ của sản phẩm - Đây là sư lựa chọn phù hợp cho nhân viên văn phòng và người dùng cá nhân. 

Sản phẩm HP M01 Bundle PC và HP M24f đang được phân phối tại Việt Nam bởi Synnex FPT và hưởng đầy đủ chế độ bảo hành chính hãng HP tại Việt Nam. Tham khảo giá của sản phẩm tại https://synnexfpt.com/san-pham/hp-m01-f2030d/

Tin liên quan
Tin khác