Viễn thông - Công nghệ
HP ra máy tính bảng Android Jelly Bean giá rẻ
N. Khôi - 12/09/2013 20:00
Tập  đoàn HP vừa chính thức góp mặt tại thị trường máy tính bảng giá bình dân tại Việt Nam bằng việc ra mắt sản phẩm HP Slate7 – máy tính bảng Android Jelly Bean giá rẻ đầu tiên của HP ở Việt Nam.

Được trang bị chip ARM lõi kép Cortex-A9 1,6 GHz, HP Slate 7 có tốc độ đáp ứng nhanh. Chức năng không dây được tích hợp cho phép người dùng truy cập email, internet và các ứng dụng quan trọng, trong khi bảng điều khiển High-aperture-ratio Field Fringe Switching (HFFS) mang đến một góc nhìn rộng, giúp dễ dàng xem tài liệu, chơi trò chơi, xem hình ảnh và video ngay cả trong điều kiện ánh sáng ngoài trời trên màn hình 7 inch với trọng lượng 370g.

HP ra mắt máy tính bảng mới - HP Slate7

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử- baodaut.vn , ông Roy Ng, Giám đốc phụ trách phát triển sản phẩm, Nhóm In ấn và Máy tính cá nhân của HP Việt Nam cho biết, điểm đặc biệt của HP Slate7 chính là máy tính bảng đầu tiên được tích hợp tính năng Beats AudioTM, mang đến người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt nhất và phong phú nhất trên máy tính bảng.

Giá bán của HP Slate7 là 3,9 triệu đồng/chiếc.

Tuy nhiên theo đánh giá của nhiều chuyên gia công nghệ tại buổi ra mắt, giá thành này khá cao trong khi HP Slate7 lại chỉ có kết nối Wifi, thiếu kết nối 3G

Lý giải cho việc tung ra sản phẩm máy tính bảng màn hình 7 inches, ông Roy Ng cho biết, theo khảo sát của IDC và GfK máy tính bảng màn hình &inches đang được toàn thế giới ưa chuộng và dự kiến sẽ chiếm 45% thị phần máy tính bảng năm 2013.

Tin liên quan
Tin khác